Mỹ nhân 22 tuổi đẹp không tì vết trên bãi biển

Thứ hai, 04/07/2016, 13:11
Charlotte McKinney, quả bom sex mới của Mỹ, khoe thân hình tuyệt mỹ trong bộ áo tắm hai mảnh tại bãi biển Malibu cùng bạn bè nhân dịp Quốc khánh Mỹ.

Người đẹp 22 tuổi vừa hoàn tất những cảnh quay cuối trong bộ phim Baywatch cùng Zac Efron và The Rock. Ngay sau đó, người đẹp dành thời gian nghỉ ngơi cùng bạn bè tại bãi biển nhân dịp Quốc khánh.

Người đẹp tóc vàng Charlotte McKinney khoe đôi chân thon và vòng một ngoại cỡ khi đi nghỉ cùng bạn bè ở bãi biển Malibu.
Charlotte McKinney được xem là "quả bom sex" mới của làng giải trí Mỹ.

Charlotte McKinney trông khá thư giãn và vui vẻ khi trò chuyện với bạn bè. Vòng một ngoại cỡ là một trong những ưu thế của mỹ nhân 22 tuổi. Cô kết hợp bộ áo tắm màu trắng với quần short siêu ngắn khi tung tăng đùa nghịch trên bãi biển.

Người đẹp đến từ Florida trở nên nổi tiếng khi tham gia ghi hình quảng cáo cho một nhãn hiệu đồ ăn nhanh. Charlotte bước chân vào làng thời trang khi mới 17 tuổi.

Người đẹp sở hữu thân hình đẫy đà từng sống trong mặc cảm vì nở nang hơn bạn bè cùng trang lứa thời đi học. Cô tìm mọi cách để gầy gò hơn nhưng không thành công. Song, giờ đây, khi trở thành một người mẫu, người đẹp tóc vàng thấy tự tin và trân trọng những gì mình có.

Người đẹp 22 tuổi phát triển cả sự nghiệp thời trang và điện ảnh.

Không chỉ phát triển sự nghiệp thời trang, Charlotte còn là một diễn viên tay ngang đang lên tại Hollywood. Sau bộ phim nhựa Baywatch, sắp tới, người đẹp 22 tuổi còn tham gia bộ phim Literally Right Before Aaron in Los Angeles. Cô còn là một cái tên hot trên mạng xã hội Instagram với lượng người theo dõi “khủng”.

Hiện tại, người đẹp 22 tuổi đang hò hẹn với nam diễn viên 42 tuổi - Stephen Dorff.

Charlotte McKinney sở hữu vẻ đẹp bốc lửa.
Charlotte McKinney (trái) cùng bạn tới một bữa tiệc vào ngày 3/7.
Người mẫu 22 tuổi sở hữu đôi chân tuyệt đẹp.
Charlotte McKinney khẳng định, cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.
Charlotte McKinney nổi bật khi đứng cạnh bạn bè.
Charlotte McKinney và bạn trai 42 tuổi.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích