Sao nữ phải xin lỗi vì tiết lộ chuyện yêu của 'Dương Quá'

Thứ hai, 04/07/2016, 09:11
Nữ diễn viên Tôn Diệu Kỳ vấp nhiều chỉ trích vì tuyên bố Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh từng yêu nhau.

Mới đây, Tôn Diệu Kỳ đăng tải đoạn video trực tiếp trên APP. Trong buổi trò chuyện, nữ diễn viên Tân Hoàn Châu cách cách khẳng định Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu từng có giai đoạn hẹn hò bí mật. Cô không tiết lộ chi tiết thời gian hai nghệ sĩ ở bên nhau nhưng khẳng định “họ rất ngọt ngào”. Tôn Diệu Kỳ cũng khẳng định Trần Nghiên Hy không phải người thứ ba.

Tôn Diệu Kỳ xin lỗi vì phát ngôn. Ảnh: Sina.

Sau tiết lộ này, cư dân mạng chỉ trích “Dương Quá” Trần Hiểu là người đa tình, khiến nữ diễn viên họ Triệu tổn thương. Tuy nhiên, cũng không ít người chỉ trích Tôn Diệu Kỳ bán đứng đời tư đồng nghiệp để gây chú ý.

Tối 2/7, biên kịch, đạo diễn Vu Chính chia sẻ sự tức giận trên trang Weibo: “Kẻ nào đó có thể thôi trò phát trực tiếp video rồi nói hươu nói vượn được không? Có làm thế cũng chẳng thể nổi tiếng được đâu. Bịa đặt, không thể hiểu cô ta nghĩ gì”. Đoạn chia sẻ này sau đó được Vu Chính cắt bỏ, và thêm vào câu nói: “Suy nghĩ nên cẩn thận, thoải mái chịu đựng những sự khó chịu quấy rầy, sau đó mỉm cười. Nhân sinh thói đời thay đổi không ngừng”.

Trước nhiều áp lực từ đồng nghiệp và cư dân mạng, Tôn Diệu Kỳ đã phải gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân vào ngày 3/7. Cô khẳng định không hề có ý định gây chú ý nhờ chuyện tình cảm của đồng nghiệp.

"Dương Quá" và "Hoa Thiên Cốt"  từng có chuyện tình. Ảnh: Hồ Nam.

“Vì đây là lần đầu tiên tôi phát trực tiếp video, chỉ muốn nói chuyện vui vẻ nhưng cũng có những lời chưa suy nghĩ kỹ đã nói ra khiến bạn bè đồng nghiệp bối rối. Chuyện này còn làm các đàn anh đàn chị thất vọng. Tôi xin lỗi, tôi nói sai rồi. Tôi không hề có ý gây chú ý hay suy nghĩ ác tâm nào, hy vọng mọi người tha lỗi cho tôi. Thành thật xin lỗi”, cô viết.

Tôn Diệu Kỳ được chú ý sau khi tham gia vai Kim Tỏa trong Tân Hoàn Châu cách cách. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô giậm chân tại chỗ và gần như chìm nghỉm tại showbiz.

Theo Zing

Các tin cũ hơn