Cảnh sát tiết lộ thời gian đối chiếu ADN của Yoochun với tang vật đầu tiên

Thứ hai, 04/07/2016, 08:45
ADN trên đồ lót của Lee đã được xác nhận tồn tại dấu vết của một người đàn ông vào 2 tuần trước. Tuy nhiên, đến nay, ADN của Yoochun mới được lấy để đối chiếu. Quá trình điều tra chậm chạp này khiến không ít fan khó chịu.    

18h30 ngày 30/6 (theo giờ địa phương), Park Yoochun (JYJ) đã có mặt tại Sở Cảnh sát Gangnam ở Samsungdong, Seoul, để trình diện cảnh sát lấy lời khai. Sau đó 8 giờ, vào khoảng 2h sáng ngày 1/7, phiên thẩm vấn đã hoàn tất. Yoochun cũng đã rời Sở Cảnh sát ngay sau đó. Cảnh sát cho hay, họ đã hoàn tất việc lấy tế bào khoang miệng của nam ca sĩ nhằm đối chiếu với ADN của người đàn ông được tìm thấy trên đồ lót của nguyên đơn thứ nhất - cô Lee (24 tuổi).

Ngày 18/6, kết quả khám nghiệm trên đồ lót của Lee được xác nhận tồn tại ADN của một người đàn ông. Tuy nhiên phải sau tận 2 tuần, việc lấy ADN của Yoochun để đối chiếu mới được thực hiện. Hiện số thành viên của tổ điều tra vụ kiện Yoochun đã lên đến 12 người, bởi theo cảnh sát thì đây là một vụ án phức tạp. Tuy nhiên, theo phần đông công chúng cho rằng, tuy tổ đặc nhiệm có đông thành viên như vậy, nhưng diễn biến điều tra lại quá chậm chạp.

Trả lời về việc này, cảnh sát đã chính thức lên tiếng qua chương trinh "Entertainment Relay" của đài KBS.

Cảnh sát Gangnam tuyển bố: "Thời gian để thực hiện công tác đối chiếu ADN của Park Yoochun và ADN của người đàn ông trên tang vật đầu tiên sẽ không mất kéo dài quá 1 tuần. Chúng tôi sẽ tiến hành điều tra thêm nếu cần".

Được biết, quá trình điều tra phải diễn ra theo đúng trình tự như cảnh sát đề ra trước đó. Chính vì vậy, việc đối chiếu ADN mới bị kéo dài lâu đến thế. Đầu tiên, cảnh sát lấy lời khai của 4 nguyên đơn, sau đó mới triệu tập Yoochun để thẩm vấn và lấy ADN. Tuy nhiên trong quá trình vụ án phát sinh nhiều dữ kiện, cảnh sát đã điều tra ông Baek Chang Joo, chủ tịch của C-JeS Entertainment, cùng bố của ông này và thậm chí bạn của bố chủ tịch Baek. Đây đều là những người bị nghi ngờ dính líu tới vụ dàn xếp ngầm trước khi cô Lee đâm đơn cáo buộc. Ngoài ra, nhân viên của các quán bar/tụ điểm mà 4 nạn nhân làm việc cũng được thẩm vấn.

Cho tới thời điểm hiện tại, C-Jes Entertainment đã nộp đơn kiện chính thức người phụ nữ đầu tiên cáo buộc Park Yoochun và quyết định sẽ kiện nốt những nguyên đơn còn lại.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích