Kim Min Hee 'cưới chui' ở Mỹ vì người tình chưa ly dị vợ

Thứ ba, 05/07/2016, 08:27
Nữ diễn viên nổi tiếng và đạo diễn Hong được cho là đã bi mật làm thủ tục đăng ký kết hôn tại Utah. 

Tờ Nate ngày 4/7 gây bất ngờ cho công chúng Hàn khi đưa tin, diễn viên Kim Min Hee đã bí mật kết hôn với đạo diễn Hong Sang Soo tại bang Utah, Mỹ. Cũng theo nguồn tin này, e ngại trước phản ứng dữ dội của dư luận, cặp đôi lưu trú tại Mỹ suốt thời gian vừa qua chứ không về quê nhà. Một người bạn của đạo diễn Hong còn cho biết, Hong Sang Soo đang chuẩn bị cho một dự án phim mới tại Mỹ. Hiện tại, hai "nhân vật chính" đều chưa lên tiếng về thông tin này.

Kim Min Hee và người tình Hong Sang Soo. Ảnh: News

Trước đó, diễn viên Kim Min Hee gây phẫn nộ cho dư luận khi công khai việc yêu ông Hong Sang Soo - đạo diễn mà cô gặp gỡ trên phim trường vào năm 2015. Điều đáng nói, cả hai cặp kè trong khi đạo diễn đã vợ con đề huề, và vì tình yêu mới, ông Hong về nhà kiên quyết đâm đơn ly dị vợ. Trả lời phỏng vấn báo chí trong làn nước mắt, bà Hong cho biết chồng đã dọn đồ ra khỏi nhà để đến ở với người tình, thậm chí dừng chi trả chi phí cho con gái đang theo học đại học với lý do được bà này chia sẻ: "Chồng tôi nói kể từ khi yêu ông ấy, Kim Min Hee mất mọi hợp đồng quảng cáo, cô ấy không có tiền, nên ông ấy buộc phải hỗ trợ tài chính".

Theo luật pháp Hàn Quốc, hiện tại ông Hong vẫn là người có gia đình. Trong khi đó, theo một nguồn tin khác, ông Hong kết hôn với vợ - một công dân Mỹ, và nhờ vợ nên ông có quốc tịch Mỹ. Hiện tại, ông lại nhờ vào việc có quốc tịch tại Mỹ để đăng ký kết hôn với người tình. Chính hành động phũ phàng rũ bỏ vợ của Hong Sang Soo khiến ông bị dư luận "ném đá" dữ dội.

Fan quẳng ảnh Kim Min Hee ra thùng rác vì phẫn nộ trước việc cô yêu người có vợ.

Việc Kim Min Hee công khai yêu Hong Sang Soo khiến cô bị ngay cả những fan trung thành nhất ghẻ lạnh. Thậm chí, một số khán giả tức giận đã quẳng bộ sưu tập ảnh thần tượng mà họ sưu tầm suốt nhiều năm ra thùng rác. Chương trình triển lãm ảnh do fan của Kim Min Hee dự định thực hiện cũng bị hoãn vô thời hạn. Nhiều khán giả từng góp tiền mua quà tặng diễn viên này giờ đồng loạt lên tiếng đòi lại và tuyên bố ngừng tham gia fan club.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn