Chồng Lâm Tâm Như không đeo nhẫn cưới sau hai tháng kết hôn

Thứ năm, 29/09/2016, 08:55
Hình ảnh Hoắc Kiến Hoa khi di chuyển trên máy bay với bàn tay không đeo nhẫn gây xôn xao cư dân mạng.

Ifeng cho hay hôm 28/9, ông xã Lâm Tâm Như bị bắt gặp di chuyển bằng máy bay. Anh mặc trang phục đơn giản, chăm chú nhìn điện thoại. Đáng nói, Hoắc Kiến Hoa không hề đeo nhẫn cưới. Hình ảnh này gây nhiều phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng Hoắc Kiến Hoa luôn lạnh lùng, bận rộn với công việc dù vừa mới cưới vợ. Anh và Lâm Tâm Như thỉnh thoảng gặp nhau khi có thời gian rảnh. Đối với việc bà xã mang thai, anh ít khi ở nhà chăm sóc cô. Cộng với hình ảnh không mang nhẫn cưới, tài tử Đài Loan bị cho thiếu trách nhiệm với cuộc sống hôn nhân.

Hoắc Kiến Hoa không hề đeo nhẫn cưới. Ảnh: Ifeng.

Một số ý kiến còn lại lên tiếng bảo vệ anh. “Hoắc Kiến Hoa thường xuyên đóng phim, tháo nhẫn ra để tiện làm việc”, ý kiến được Ifeng đăng tải.

Tờ QQ nhận định ông xã Lâm Tâm Như là người khá đặc biệt tại showbiz. Anh đơn giản đối với mọi vấn đề. Là ngôi sao nhưng anh tiết kiệm, điện thoại nứt màn hình vẫn cố sử dụng, trang phục thường xuyên mặc trùng.

“Tôi cho rằng quần áo đang tốt không nhất thiết phải thay mới. Nếu phải dọn tủ đồ, tôi luôn thấy tiếc”, anh chia sẻ.

Khi tuyên bố đám cưới với Lâm Tâm Như, anh và cô còn không đi nước ngoài chụp ảnh cưới. Họ tổ chức tiệc cưới đơn giản tại Bali (Indonesia). Trước đó vài ngày, hai người bay đến đảo và tranh thủ chụp ảnh cưới ngay tại Bali để tiết kiệm.

“Sống tiết kiệm quá mức, ít cười ngay cả trong hôn lễ chính mình nên việc anh ấy không đeo nhẫn cưới là điều dễ hiểu”, một bình luận được chia sẻ rộng rãi.

Lâm - Hoắc hiếm khi bên nhau sau đám cưới. Ảnh: Sina.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là đôi bạn thân trước khi chính thức trở thành vợ chồng. Hồi trung tuần tháng 9, Lâm Tâm Như thừa nhận mang bầu 4 tháng và đang trong giai đoạn dưỡng thai. Nữ diễn viên vui mừng chia sẻ từ việc ốm nghén đến tăng cân tốt.

Tuy nhiên, cô liên tục bị cho lơ là chăm sóc thai nhi. Dù mang thai ở tuổi 40 nhưng cô không nghĩ đến chuyện nghỉ ngơi. Nữ diễn viên kín lịch đóng phim, tham gia event. Cô cũng thường sử dụng giày cao gót tại các sự kiện tham gia.

Theo Zing

Các tin cũ hơn