Sơn Tùng M-TP tung MV ngôn tình ngay ngày Valentine

Thứ ba, 14/02/2017, 08:27
Những hình ảnh trong MV "Nơi này có anh" tập trung đặc tả lại cảm xúc bình dị nhất của hai người yêu nhau.

Sau khi xác lập kỷ lục đạt hơn 1 triệu lượt xem cho teaser MV trong ngày ra mắt đầu tiên, đúng 00h ngày 14/2, MV Nơi này có anh của ca sĩ Sơn Tùng M-TP chính thức được phát hành.

Đây là ca khúc viết về tình yêu màu hồng đầu tiên của nam ca sĩ. Mặc dù sáng tác được viết trước Lạc trôi nhưng anh quyết định sẽ ra mắt vào đúng dịp Valentine như món quà dành tặng đến những người yêu quý mình.

Hình ảnh đậm chất ngôn tình của MV được thực hiện tại Hàn Quốc. Ảnh: NVCC.

Đưa câu chuyện tình yêu để gửi gắm tình cảm của mình đến những người yêu quý là lựa chọn của Sơn Tùng trong sản phẩm lần này. Hình ảnh trong MV Nơi này có anh cũng tập trung đặc tả những cảm xúc bình dị nhất của một cặp đôi yêu nhau.

Anh chia sẻ thêm nguồn cảm hứng và cũng là thông điệp chính muốn gửi gắm thông qua MV chính là “Nắm tay anh đi khắp thế gian”. Do đó, chàng trai trong MV luôn dành cho cô gái những cử chỉ thân mật mà bất cứ bạn gái nào cũng muốn người yêu làm cho mình như đeo ba lô giúp, cột dây giày…

Nội dung MV là câu chuyện tình màu hồng nên khi có ý tưởng, Sơn Tùng M-TP và ê-kíp chọn Hàn Quốc là địa điểm để thực hiện các cảnh quay. Thời điểm quay, nhiệt độ ở xứ sở kim chi xuống rất thấp, có lúc dưới 0 độ.

Để bảo đảm sức khỏe cho nam ca sĩ, ê-kíp dự định sẽ đổi bối cảnh quay trong nhà nhưng Sơn Tùng không đồng ý mà quyết tâm chịu lạnh để có những cảnh quay đẹp nhất. Anh cũng không ngần ngại leo lên một quả đồi cao trong gần 40 phút để có cảnh quay mới mẻ.

Chàng trai gốc Thái Bình không ngại vất vả để có những cảnh quay đẹp. Ảnh: NVCC.

Nơi này có anh là ca khúc thuộc thể loại Pop và RnB đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Sơn Tùng M-TP và "nhạc sĩ chuyên tạo hit" Khắc Hưng.

Chia sẻ về sự hợp tác với Khắc Hưng, Sơn Tùng cho biết: “Tôi biết đến anh Khắc Hưng từ lâu và nghe nhiều ca khúc của anh ấy nhưng chưa có dịp hợp tác. Tuy nhiên, khi hoàn thành xong ca khúc Nơi này có anh, tôi nghĩ ngay đến anh Khắc Hưng vì biết anh ấy chuyên trị thể loại nhạc này. Tôi hi vọng với sự kết hợp này sẽ khoác lên một chiếc áo mới cho ca khúc”.

Sau MV Nơi này có anh, Sơn Tùng và e-kíp cũng chuẩn bị bắt tay vào dự án âm nhạc mới. 2017 hứa hẹn sẽ là một năm hoạt động tích cực của nam ca sĩ sau những tin vui dồn dập vào dịp cuối năm.

Theo Zing

Các tin cũ hơn