Sulli bị cho bất thường khi khoe ảnh búp bê mất đầu, cụt tay

Thứ hai, 13/02/2017, 10:37
Trên trang cá nhân, Sulli vừa chia sẻ hình ảnh búp bê thiếu đầu và mất một bên tay kèm ghi chú về sự hạnh phúc.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, sao nhí Hàn một thời gây tranh cãi khi khoe ảnh búp bê bị mất đầu và tứ chi. Ở một tấm ảnh khác, cô đăng ảnh búp bê bị cụt một bên tay. Cùng với đó, Sulli còn ghi chú: “Tôi thấy vui”.

Hình ảnh này gây ra tranh cãi ngay trên trang cá nhân của Sulli sau khi đạt gần 40.000 lượt xem và 2.000 bình luận. Tờ Sina cho biết nhiều cư dân mạng yêu cầu Sulli hãy chấm dứt những hành động gây sốc.

Không ít ý kiến bày tỏ nữ nghệ sĩ trẻ thực sự gặp vấn đề bất thường về tâm lý và đây là lúc mọi người cần chia sẻ với cô.

Hình ảnh do Sulli chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

“Ngừng phán xét hay xúc phạm cô ấy. Bây giờ là lúc cô cần sự động viên và các bạn hãy giúp cô ấy bằng cách khác. Chỉ với những bình luận tiêu cực có giúp cô ấy trở nên tốt hơn? Cô ấy cần điều khác”, một nhận xét khác trên Instagram của Sulli.

Những ngày qua, Sulli trở thành cái tên bị chỉ trích nhiều nhất trên mạng xã hội Hàn Quốc. Tờ Nate cho hay bất kỳ động thái nào do Sulli đăng tải đều trở thành chủ đề tranh cãi.

Hình ảnh mới nhất với bàn tay bị thương được cô chia sẻ. Ảnh: Instagram.

Sao nhí một thời không ngại khoe sở thích không mặc nội y khi ra phố. Gần đây nhất, nữ diễn viên chia sẻ bộ ảnh chỉ mặc quần nội y, áo ngắn cũn với đủ tư thế khiêu khích. Cô gọi đây là sự gợi cảm đáng ngưỡng mộ.

Sulli còn kỳ vọng dư luận hãy tập trung vào gương mặt xinh đẹp của mình thay vì đưa ra những ý kiến tiêu cực. Không ít người cho rằng Sulli bị ám ảnh chuyện khoe thân từ lối sống quá thoáng từ bạn trai.

“Hy vọng Choiza nên hướng bạn gái vào việc tốt hơn”, Nate trích dẫn nhận xét.

Sulli từng là niềm hy vọng của showbiz Hàn và giờ liên tục gặp thị phi vì ảnh nhạy cảm. Ảnh: QQ.

Sulli thuộc top sao nữ tiềm năng của Hàn Quốc. Nữ diễn viên 22 tuổi được chú ý ngay từ khi 11 tuổi, khi tham gia phim The Ballad of Seodong. Sau đó, Sulli tham gia vài phim khác, gây thiện cảm nhờ vẻ đẹp thánh thiện.

Năm 2009, Sulli chuyển hướng trở thành ca sĩ, là thành viên của nhóm nhạc F(x). Từ năm 2010 đến 2014, cô song song hai vai trò ca sĩ và diễn viên. Năm 2013, nghệ sĩ trẻ công khai tình cảm với nam ca sĩ hơn 14 tuổi - Choiza.

Cũng từ đây, hình ảnh Sulli gắn liền với sự hớ hênh, phản cảm. Cô không tập trung với công việc, tuyên bố rời F(x) vào năm 2014.

Theo Zing

Các tin cũ hơn