Ca sĩ Trung Quốc qua đời ở tuổi 34 vì kiệt sức

Thứ hai, 13/02/2017, 10:53
Nam ca sĩ Đàm Trinh qua đời vào sáng 11/2 sau cơn nhồi máu cơ tim vì làm việc quá độ.

hiều 12/2, công ty quản lý đưa ra thông báo về sự ra đi bất ngờ của ca sĩ Đàm Trinh trên trang web chính thức. Nam ca sĩ qua đời tại nhà riêng vào rạng sáng 11/2 do làm việc quá sức.

Theo kết luận của các bác sĩ, Đàm Trinh tử vong sau cơn nhồi máu cơ tim. Lễ tưởng niệm nam ca sĩ 34 tuổi diễn ra vào ngày 15/2 tại Bắc Kinh. Ngày 17/2, anh sẽ được an táng tại nghĩa trang Quảng Đông.

Nam ca sĩ Đàm Trinh qua đời ở tuổi 34 tại nhà riêng. Ảnh: Sina.

Ngay sau khi thông tin được công bố, nhiều đồng nghiệp trong ngành đã bày tỏ sự thương tiếc dành cho Đàm Trinh. Lý Đại Mạt viết: "Mong anh ấy ra đi bình yên, ở thiên đường có âm nhạc là bạn".

Đàm Trinh sinh năm 1983, được biết đến như ca sĩ, nhạc sĩ tài danh của Trung Quốc. Khởi nghiệp từ năm 2014, anh đã phát hành hai album cá nhân. Đàm Trinh còn là tác giả của một số bản hit của ca sĩ thần tượng Ngụy Thần, Từ Lương.

Vài nguồn tin cho hay nam ca sĩ 34 tuổi luôn đặt bản thân trong tình trạng căng thẳng, nhiều áp lực. Thời gian gần đây, anh chuyên tâm cho việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đến bỏ quên chuyện ăn nghỉ.

"Anh ấy chủ quan với sức khỏe và luôn tự cho rằng mình sẽ không sao", người bạn Đàm Trinh nói.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích