Ngày Valentine, Ngọc Trinh quyết tận hưởng trọn vẹn cuộc sống "độc thân vui tính"

Thứ ba, 14/02/2017, 14:28
Sau 8 năm tận hưởng những điều ngọt ngào trong ngày lễ Valentine thì năm nay Ngọc Trinh quyết định tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ hình ảnh mới. Trong ảnh, cô cho thấy sự tươi tắn và rạng rỡ. "Nữ hoàng nội y" diện bộ cánh tông xuyệt tông trắng nở nụ cười rạng rỡ. Cô chia sẻ: "Chúc cả nhà có một ngày lễ tình yêu thật ngọt ngào và ấm áp với một nửa yêu thương của mình nha. Còn Trinh Trinh thì cứ tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ thôi."

Dòng trạng thái mới nhất của Ngọc Trinh.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ trong chốc lát khoảnh khắc mà Ngọc Trinh chia sẻ đã nhận được hàng ngàn lượt like và bình luận. Cư dân mạng có nickname H.A trêu đùa: "Chào mừng chị Trinh đến với thế giới của hội độc thân vui tính. Chúc chị hạnh phúc!".

Ngọc Trinh vừa trải qua những ngày buồn bã nhất khi chuyện tình với tỷ phú Hoàng Kiều vừa chớm nở đã vội tàn. Tuy nhiên, được sự động viên của gia đình, bạn bè và người hâm mộ, cô đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần vui vẻ như trước đây.

"Nữ hoàng nội y" đã lấy lại được tinh thần, trên trang cá nhân cô thường chia sẻ hình ảnh tươi cười.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích