5 'đặc quyền' của hội FA, ai có gấu tha hồ ghen tỵ

Thứ ba, 14/02/2017, 15:33
Valentine một mình thì đã sao? Chỉ có FA mới được thoải mái làm những điều này thôi nhé.

Nhân dịp Valentine, DJ Trang Moon thực hiện bộ hình đặc biệt, dành tặng riêng những người "chưa có gấu". Là FA nên Trang Moon hiểu rất rõ cảm giác của các cô gái cô đơn trong ngày này. Tuy nhiên, cô nàng cũng chỉ ra 5 điều mà chỉ có người single mới hiểu rõ. Xem xong hẳn ối nàng sẽ phải gật gù, làm FA cũng... sướng đấy chứ.

Đêm qua nhỡ ngủ quên không nhắn tin chúc mừng Valentine cho ai đó? Đảm bảo sáng dậy bạn sẽ bị giận ngay. Là FA, bạn tha hồ thích làm gì thì làm, chẳng lo bị ai kia "bo xì".

Con gái ai chẳng thích mình trông xinh đẹp trong mắt nửa kia. Nếu "được là một FA", bạn có thể thoải mái chén một chiếc pizza, hút trọn một chai Coca mà chẳng lo chàng "mắt tròn mắt dẹt".

Không có người yêu thì chẳng bao giờ phải đau đầu vì những vấn đề muôn thuở của các cặp đôi đang yêu, chẳng lo giận hờn, ghen tuông gì cả. Bạn sẽ vô tư gặp gỡ bạn bè, "tám" đủ thứ chuyện trên trời dưới bể, tâm trạng lúc nào cũng phởn phơ.

Là FA, bạn có cơ hội "thả thính" khắp nơi. Gặp một chàng trai trong mơ, bạn vô tư nháy mắt làm duyên, xin số điện thoại hay Facebook mà chẳng lo bị ai càu nhàu.

Nếu Valentine này cô đơn, sao bạn không tự thưởng cho mình một buổi mua sắm thả ga, ăn uống cafe cùng bạn bè, đảm bảo vui chẳng kém gì có "gấu" đâu nhé.

Theo VNE

Các tin cũ hơn