Minh Luân và chuyện tình dang dở với 2 mỹ nhân điện ảnh

Thứ sáu, 17/03/2017, 09:44
Nam diễn viên từng trải qua nhiều đau khổ khi chia tay nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh và Ninh Dương Lan Ngọc.    

Minh Luân sinh năm 1985, từng theo học tại trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Anh bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực thời trang, điện ảnh từ năm 2007 và được đánh giá là một trong những gương mặt nam diễn viên sáng giá của khu vực phía Nam. Minh Luân từng tham gia hàng chục phim truyền hình, trong đó nổi bật là Cỏ đuôi gà, Yêu thêm lần nữa, Anh em nhà bác sĩ, Pha lê không dễ vỡ...Ngoài thời gian đóng phim, anh còn tích cực hoạt động ở sân khấu kịch Hồng Vân. Sau khi trở thành á quân cuộc thi Tình Bolero 2016, Minh Luân được nhiều khán giả yêu mến trong vai trò ca sĩ.

Sở hữu sự nghiệp thành công, rộng mở nhưng Minh Luân không gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Trong cuộc thi Tình Bolero 2016, nam diễn viên từng tiết lộ câu chuyện buồn về mối tình đầu năm 19 tuổi. Khi đó, anh yêu người con gái kém mình một tuổi và tình cảm của hai người rất sâu đậm. Cô gái muốn kết hôn sớm nhưng Minh Luân không đồng ý vì chưa có sự nghiệp ổn định. Vì vậy, bạn gái quyết định lên xe hoa cùng người khác còn Minh Luân thì đau buồn đi dự đám cưới.

Sau khi tiễn mối tình đầu về nhà chồng, Minh Luân bắt xe lên TP.HCM rồi thi vào trường Sân khấu - Điện ảnh. Trong suốt những năm tháng hoạt động nghệ thuật, Minh Luân khá kín tiếng về chuyện đời tư nhưng khán giả vẫn biết được anh từng trải qua hai mối tình sâu đậm và dang dở với hai mỹ nhân điện ảnh - Dương Cẩm Lynh và Ninh Dương Lan Ngọc.

Diễn viên Minh Luân và Á hậu Điện ảnh Dương Cẩm Lynh lần đầu hợp tác khi đóng chung phim Pha lê không dễ vỡ. Trong phim, Cẩm Lynh vào vai Nhã Khanh - cô sinh viên xinh đẹp vốn là tiểu thư nhà giàu nhưng rơi vào cảnh nghèo túng do gia đình bị người xấu hãm hại. Vì muốn lo cho các thành viên trong nhà, cô quyết định bỏ dở việc học để đi kiếm tiền, làm oshin cho cậu công tử bị gãy hai chân do diễn viên Minh Luân thủ vai. Khi phim đóng máy, Minh Luân và Cẩm Lynh nhanh chóng dính nghi án "phim giả tình thật". Ban đầu, cả hai thỉnh thoảng úp mở về chuyện tình cảm trên tạp chí nhưng sau đó, Minh Luân đã quyết định cởi mở khi công khai thừa nhận tình yêu với Dương Cẩm Lynh.

Những năm tháng yêu nhau, Minh Luân và Dương Cẩm Lynh thường xuyên quấn quýt tại các sự kiện giải trí. Nữ diễn viên sau này cho biết cô không được ba mẹ ủng hộ khi đến với Minh Luân. Tuy nhiên, cô vẫn dành hết tình cảm cho anh và phản kháng bằng cách bỏ đi cùng người tình và tuyên bố sẽ sống hết mình cho tình yêu. "Tất cả những quyết định liên quan đến công việc và cả cuộc sống, tôi đều nương theo ý của người ta", Dương Cẩm Lynh tâm sự.

Minh Luân và Dương Cẩm Lynh thuở còn mặn nồng.

Họ từng tính đến chuyện sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 4/2012. Tuy nhiên, một tháng trước khi đám cưới diễn ra, Minh Luân và Dương Cẩm Lynh bỗng tuyên bố "đường ai nấy đi". Cuộc tình này để lại tổn thương cho cả Minh Luân và Dương Cẩm Lynh. Cả hai đều từng lên báo trải lòng về nỗi buồn, sự đau khổ khi phải chia tay người mà mình từng yêu sâu đậm. Sau này, cả hai đã gạt bỏ được chuyện cũ để cùng tham gia phim Oan gia nghĩa tình và một số chương trình từ thiện. Hiện tại, Dương Cẩm Lynh đã làm mẹ của một cậu con trai bé nhỏ và tìm thấy bến đỗ cuộc đời bên ông xã Anh Khoa - nhà sản xuất phim Mặt nạ máu. Trong khi đó, Minh Luân vừa phải trải qua chuyện buồn chia tay bạn gái - diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Minh Luân công khai mối quan hệ với Lan Ngọc vào tháng 11/2015 khi thừa nhận anh và bạn gái đang trong giai đoạn tìm hiểu. Nam diễn viên tâm sự anh yêu thích tính cách hồn nhiên, đáng yêu và thông minh của Lan Ngọc. Trong khi đó, nữ diễn viên Cánh đồng bất tận tỏ ra khá thận trọng khi nhắc đến chuyện tình yêu. Mãi đến đầu năm 2016, cô mới thừa nhận: "Đúng là tôi và anh ấy đang tìm hiểu, tiến xa hay không thì chưa biết. Chúng tôi trên mức bạn bè". Trong một lần trả lời phỏng vấn hồi tháng 6/2016, Lan Ngọc chia sẻ cô không cần phải tìm đến đại gia để hâm nóng tên tuổi vì bạn trai đã mang cho cô rất nhiều hạnh phúc.

Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc.

Minh Luân và Lan Ngọc cùng hoạt động ở sân khấu kịch Hồng Vân và cũng từng đóng chung phim Nguyệt thực. Trong thời gian hẹn hò, cả hai hạn chế nhắc đến "nửa kia" trên báo và thường giữ ý tứ mỗi lần xuất hiện chung. Nhiều người vẫn bắt gặp họ lặng lẽ có mặt để ủng hộ người yêu ở các gameshow truyền hình hay sóng đôi ở lễ giỗ Tổ ngành sân khấu.

Lần duy nhất Minh Luân công khai thể hiện tình cảm với Lan Ngọc ở chốn đông người là khi anh tiến đến hàng ghế khán giả và dành tặng cho cô bó hoa hồng trước sự có mặt của hàng nghìn khán giả trong chương trình Tình Bolero tri ân cùng khán giả diễn ra vào tháng 11/2016. Nam diễn viên từng cho biết anh rất muốn chia sẻ chuyện tình yêu nhưng không muốn PR theo cách đó vì sợ người phụ nữ của mình sẽ thiệt thòi.

Trong buổi họp báo MV Gió về miền xuôi hôm 9/3 vừa qua, Minh Luân gây bất ngờ cho khán giả khi tâm sự về mối tình 3 năm của anh và bạn gái đã tan vỡ. Nam diễn viên ngậm ngùi thừa nhận anh đã bị "nửa kia" bỏ rơi để theo người đàn ông khác. Minh Luân tâm sự: "70% nội dung MV là sự thật về chuyện tình không trọn vẹn của tôi. Tôi không có ý trách người đàn ông đã xen vào mối tình của mình hay cô gái đã bỏ tôi ra đi. Tôi nghĩ chuyện tan vỡ là số phận, không ai muốn như vậy. Cô ấy có quyền lựa chọn người mà mình cho là tốt hơn". Anh cũng cho biết MV chính là món quà cuối cùng dành tặng bạn gái cũ.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn