Bị nghi dùng túi Hermes nhái, Ngọc Trinh liên tục phát ngôn 'dậy sóng'

Thứ sáu, 17/03/2017, 09:32
Đối mặt với nghi vấn dùng hàng nhái túi cao cấp trị giá 1,5 tỷ của thương hiệu Hermes, Ngọc Trinh liên tục đưa ra những phản hồi rất gay gắt.

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM với chiếc túi cao cấp Himalayan Crocodile Birkin của hãng Hermes. Sản phẩm của Hermes được “sản xuất với số lượng có hạn”, chất liệu làm từ da cá sấu bạch tạng, mạ vàng trắng 18 carat và được đính hơn 240 viên kim cương. Chiếc túi có giá niêm yết khoảng 1,5 tỷ đồng.

Sử dụng túi hàng hiệu bên cạnh những đồng nghiệp khác, Ngọc Trinh bị nghi sử dụng hàng nhái. Nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường là người đầu tiên “châm ngòi” những tranh luận khi lấp lửng: “Người ta khó khăn lắm mới mua được một chiếc túi Birkin bình thường, còn Việt Nam thì mua túi Himalayan vài tỷ đồng để đi chợ Bến Thành thôi”.

Những chiếc túi tiền tỷ của Hermes bỗng chốc trở thành từ khóa nóng trên mạng xã hội. Ảnh: FB.

Trên mạng xã hội phát sinh hai luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người chê bai Ngọc Trinh khi cho rằng cô thích khoe hàng hiệu dù không có tiền tỷ mua túi và khen ngợi Đỗ Mạnh Cường dám nói lên sự thật. Cư dân mạng khác tin chắc Ngọc Trinh bị tổn hại danh dự vì phát ngôn của đàn anh.

Đáp lại lời nghi vấn của Đỗ Mạnh Cường, Ngọc Trinh thay vì thể hiện sự im lặng như bình thường đã liên tục đưa ra nhiều bình luận gay gắt. Dù không chỉ đích danh tên nhà thiết kế nhưng không khó để hiểu người mà cô tấn công là ai.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh viết: “Một nhà thiết kế cũng được gọi là nổi tiếng mà sao không tập trung nâng cấp chuyên môn thiết kế? Hay đúng như nhiều báo phán toàn copy rồi nhận của mình, thời gian còn lại rảnh rỗi quá đi phán bừa chuyện đàn bà con gái. Hay cuộc đời copy của anh chỉ có tiền mua mỗi cái Birkin màu đen xách 1.000 lần nên nghĩ ai cũng như anh?”.

Hình ảnh được chia sẻ liên tục trong chiều qua. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng chia sẻ lại và tự hào khẳng định anh xách một chiếc túi hàng hiệu hơn 1.000 lần vì đây là tiền mồ hôi nước mắt. Ảnh: FB.

“Ngọc Trinh, Lê Hà, Hậu Phương, Hải Dương và thượng đế không thích điều này”, cô kết thúc với biểu tượng mặt cười. Sau đó, cô tiếp tục viết status mới trên trang cá nhân với dòng chữ đầy thách thức: “Nước sông không phạm nước giếng thì giếng đừng có nhổ nước miếng vào sông”.

Nữ diễn viên Vòng eo 56 tự tin kể chuyện phải chi ra số tiền cao hơn nhiều so với giá niêm yết để được sở hữu chiếc túi hàng hiệu ngay lập tức chỉ đơn giản vì thích.

"Ngọc Trinh, Lê Hà, Hậu Phương, Hải Dương và thượng đế không thích điều này", Ngọc Trinh viết trên trang cá nhân. Ảnh: FB.

“Trinh thích Hermes Himalayan từ năm 2016. Năm 2017 mới chạm được vào nó. Trinh thấy đẹp, lại đắt nhất nên mua thôi… Không thích chờ lâu nên Trinh phải bỏ thêm 60.000 USD nữa”, người mẫu khoe.

Ngọc Trinh hùng hồn nói cô chưa bao giờ tiếc tiền khi mua những món đồ ưng ý dù sau đó cô cũng không giữ gìn chúng như báu vật. “Trinh xài đồ hiệu phí phạm và không bao giờ biết giữ của”, cô nhấn mạnh.

Cô cũng tuyên bố đầy tự hào rằng đi ngoài trời mưa, những người khác ôm túi hàng hiệu vào bụng, còn riêng cô sẵn sàng lấy túi để che cho mình.

Ngọc Trinh nói cô bỏ tiền mua chiếc túi đắt nhất vì thích, cũng tự nhận không bao giờ giữ gìn những món đồ hàng hiệu đắt giá. Ảnh: FB.

Phần tranh cãi không chỉ đích danh tên giữa Mạnh Cường và Ngọc Trinh sau đó vẫn kéo dài. Nhà thiết kế họ Đỗ thâm thúy khẳng định anh tự hào khi xách một cái túi đến 1.000 lần vì “kiếm tiền rất khó khăn”.

"Mình hãnh diện lắm vì mình sẽ xách cái túi rẻ mạt này 1.000 lần , thậm chí 1 tỷ lần, đến già cũng không thay đổi. Tiền mồ hôi nước mắt mà nên phải trân trọng công sức của mình thôi. Giờ kiếm được tiền cũng khó khăn lắm”, anh viết.

Câu chuyện về một chiếc túi đã được đẩy đi xa hơn khi người ta đua nhau mổ xẻ về giá trị thật của đồng tiền, giữa mồ hôi nước mắt và sự được cho biếu tặng.

Trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng cho rằng Ngọc Trinh quá tự tin và cố tình khoe của bằng những phát ngôn coi thường giá trị tiền bạc. Một số người phỏng đoán Ngọc Trinh tiêu tiền như nước nhờ sự ủng hộ của những người giàu có bởi cô không có sản phẩm nghệ thuật nào thực sự gây chú ý.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích