T-ara đứng trước nguy cơ tan rã

Thứ năm, 16/03/2017, 11:38
Theo thông báo của công ty quản lý, T-ara sẽ phát hành album cuối vào tháng 5 này trước khi các thành viên hết hạn hợp đồng.    

Sáng 16/3, công ty quản lý của T-ara là MBK Entertainment đã đưa ra thông báo về kế hoạch trở lại của nhóm. Tuy nhiên, theo đại diện công ty, đây sẽ là album cuối cùng T-ara quảng bá với tư cách một nhóm nhạc.

"T-ara sẽ trở lại vào ngày 17/5. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm hợp đồng của nhóm hết hiệu lực. Do đó album này sẽ là lần cuối cùng họ quảng bá với tư cách một nhóm nhạc", công ty thông báo với truyền thông.

Để quảng bá sản phẩm mới, nhóm sẽ tham gia biểu diễn trên các chương trình truyền hình đến tháng 6. Sau đó các cô gái hoàn tất những lịch trình đã lên kế hoạch từ trước và thảo luận việc gia hạn hợp đồng với công ty.

Người hâm mộ đã sớm dự đoán việc T-ara tan rã bởi thời gian gần đây, nhóm hoạt động không hiệu quả tại quê nhà. Ảnh: MBK.

Việc hết hạn hợp đồng có thể khiến T-ara mất đi một vài thành viên hoặc thậm chí là tan rã để 6 cô gái theo đuổi sự nghiệp cá nhân.

T-ara ra mắt năm 2009 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau thành công của những bản hit như Bo Peep Bo Peep, Roly Poly, Lovey Dovey… Tuy nhiên, vào năm 2012, nhóm vướng phải tranh cãi bắt nạt thành viên Hwayoung.

Sau scandal, các hoạt động của T-ara không còn được khán giả Hàn Quốc đón nhận. Thay vào đó, họ quảng bá tại Trung Quốc nhiều hơn quê nhà. Đến nay, có nhiều bằng chứng được đưa ra để minh oan cho 6 thành viên, tuy nhiên, nhóm vẫn chưa thể lấy lại độ nổi tiếng như xưa.

Theo Zing

Các tin cũ hơn