Sau Amanda Seyfried, lại đến Emma Watson bị phát tán ảnh nude?

Thứ năm, 16/03/2017, 11:31
Amanda Seyfried và Emma Watson đang gây nhiều sự chú ý vì những hình ảnh nóng bỏng.      

Vừa qua, cư dân mạng đã xôn xao khi những hình ảnh khỏa thân của Amanda Seyfried bị rò rỉ. Và mới đây nhất, một số hình ảnh khác được cho là ảnh "nóng" của Emma Watson cũng đã bị hacker tuồn lên mạng.

Emma Watson

Trong số đó, có một bức ảnh Emma Watson mặc bikini khi đang thử đồ, có thể thấy rõ mặt của nữ diễn viên. Còn những bức ảnh khác thì cho thấy một cô gái khỏa thân trong bồn tắm, nhưng không thể thấy mặt.

Sau sự cố, đại diện nữ diễn viên "Harry Potter" đã lên tiếng xác nhận bức ảnh mặc bikini là hình cô, nhưng khẳng định những bức ảnh chụp cô gái khỏa thân trong bồn tắm không phải là Emma.

Người đại diện cho biết: "Những bức hình trong buổi thử đồ của Emma với một stylist vài năm trước đã bị đánh cắp. Chúng không phải ảnh nude. Các luật sư của chúng tôi đã được cung cấp thông tin, và chúng tôi sẽ không bình luận thêm nữa".

Trong khi đó, Amanda Seyfried thì vẫn chưa lên tiếng về những bức ảnh khỏa thân gây sốc. Luật sư của cô chỉ lên tiếng yêu cầu các website gỡ bỏ những hình ảnh đó: "Một số bức ảnh riêng tư của cô Seyfried - ảnh nude và cả ảnh thân mật với bạn trai cũ - đã bị sao chép và đăng tải".

Những bức hình của Amanda cho thấy cảnh "nóng bỏng" của cô với bạn trai cũ - Justin Long (ảnh)

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn