'Cậu Giời' của phim 'Đêm hội Long Trì' tiều tụy vì ung thư phổi

Thứ hai, 17/04/2017, 13:49
Nghệ sĩ Hoàng Thắng, vai 'Cậu Giời' trong phim 'Đêm hội Long Trì' đang chiến đấu với bệnh ung thư.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trần Nhượng chia sẻ hình ảnh anh vào thăm diễn viên Hoàng Thắng đang điều trị ung thư tại bệnh viện K, Tân Triều, Hà Đông, Hà Nội. Trần Nhượng động viên: "Hãy cười lên em vì em là Hoàng Thắng mà. Nhất định em sẽ là người chiến thắng. Anh tin là như vậy. Chia tay em, anh thật ấn tượng với câu nói của chính em với anh: 'Hẹn gặp lại anh lần sau với một sức khỏe của em tốt hơn'. Nhất định là như thế rồi! Hãy mạnh mẽ, ngoan cường, vững tin để chiến đấu và chiến thắng em nhé".

Nghệ sĩ Trần Nhượng vào thăm Hoàng Thắng đang nằm điều trị tại viện K Tân Triều.

Trong bức ảnh chụp chung cùng Trần Nhượng, diễn viên Hoàng Thắng trông tiều tụy và gầy gò. Tuy vậy, anh vẫn cố gắng mỉm cười khi đón tiếp đồng nghiệp đến thăm. Nghệ sĩ Trần Nhượng tiết lộ, lúc chụp hình, Trần Thắng cố 'lấy phong độ', còn thực tế sức khỏe của nam diễn viên rất yếu, thở cũng khó khăn. "Tôi cứ phải động viên chứ tình trạng cũng căng lắm", Trần Nhượng viết.

'Cậu Giời' của phim 'Đêm hội Long Trì' tiều tụy vì bệnh ung thư phổi.

Nghệ sĩ Trần Nhượng chia sẻ thêm, Hoàng Thắng bị ho ra máu từ trước Tết nên đã đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe và phát hiện ra bệnh ung thư phổi. Anh được chuyển xuống viện K Tân Triều để điều trị. Hiện tại, Hoàng Thắng được truyền hóa chất. "Vợ của Hoàng Thắng mới mất, giờ cậu ấy lại bị bệnh nên tinh thần không được lạc quan, vui vẻ cho lắm. Cậu ấy thở và nói chuyện cũng rất khó khăn. Tôi chỉ biết động viên cậu ấy cố gắng cầm cự thêm một thời gian nữa", anh nói.

Vai phản diện của anh trong 'Đêm hội Long Trì' để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Diễn viên Hoàng Thắng là gương mặt quen thuộc với khán giả trong nhiều bộ phim truyền hình ở khu vực phía Bắc, nổi bật trong đó là vai phản diện 'Cậu Giời' trong Đêm hội Long Trì của đạo diễn Hải Ninh. Với gương mặt hơi 'ác' anh thường được các đạo diễn mời vào vai tướng cướp, lâm tặc... Có thể kể đến những tác phẩm ấn tượng mà anh từng tham gia như Con ngựa bốn vó trắng, Truy lùng băng quỷ đỏ, Bụi bồ, Tướng về hưu...Vài năm trở lại đây, anh không đóng phim nhiều mà lui về chăm sóc gia đình và kinh doanh nhà hàng. Hiện tại khi nằm viện điều trị ung thư phổi, anh được vợ chồng con trai chăm sóc.

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ Việt ra đi vì bệnh ung thư để lại sự thương tiếc cho công chúng như nhạc sĩ Trần Lập, ca sĩ Minh Thuận, nghệ sĩ Hán Văn Tình, NSƯT Duy Thanh...

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích