Lâm Tâm Như bị nghi mới tiêm botox vì mặt cứng đờ, mũi lệch

Thứ năm, 04/05/2017, 08:21
Xuất hiện trong sự kiện mới, nữ diễn viên Lâm Tâm Như bị đặt nghi vấn đã thẩm mỹ.

Hôm 3/5, Lâm Tâm Như tham dự một hoạt động quảng cáo. Ngay khi xuất hiện, cô lập tức nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả. Theo truyền thông Trung Quốc, Lâm Tâm Như dù không còn trẻ nhưng vẫn là sao nữ được khán giả yêu thích.

Tuy nhiên ở những tấm ảnh chưa chỉnh sửa, nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách bị nghi vấn đã thẩm mỹ. Trên trang QQ, nhiều độc giả cho rằng cô tiêm botox nên giờ gương mặt cứng đờ thiếu tự nhiên. Không ít ý kiến khẳng định người đẹp sửa mũi và hậu quả để lại là vùng mũi xô xệch.

Lâm Tâm Như bị đặt nghi vấn thẩm mỹ vì gương mặt cứng đờ. Ảnh: QQ.

Bên cạnh những bình luận chê bai, một số ý kiến cho rằng không nên săm soi nghệ sĩ. “Cô ấy đã 41 tuổi và như thế này là quá đẹp rồi. Thẩm mỹ cũng có gì xấu sao?”, một người viết.

Sau khi sinh con một tháng, Lâm Tâm Như trở lại với công việc. Khá nhiều người cho rằng nữ diễn viên tăng cân đáng kể so với trước. Chia sẻ về vấn đề cân nặng, Lâm Tâm Như thừa nhận cô khác trước đáng kể. Tuy nhiên, cô không nghĩ đến chuyện giảm cân.

"Tôi cho rằng khoảng thời gian này rất ngắn ngủi, quý giá", cô vui vẻ nói.


Vùng mũi không cân đối khiến rộ tin cô sửa mũi.

Sớm trở lại với công việc sau sinh, bà xã Hoắc Kiến Hoa vấp nhiều ý kiến cho rằng cô lơ là con cái. Lâm Tâm Như khẳng định đây là sự hiểu nhầm. Dù xa nhà nhưng con gái luôn được bú sữa mẹ, được mẹ chăm sóc từng giấc ngủ. Lần cô xa con lâu nhất là 3 ngày, khi đến Thượng Hải quảng bá phim.

Nữ diễn viên tiết lộ sẽ quay phim mới trong tháng 5 này. Cô và Hoắc Kiến Hoa chủ động sắp xếp lịch trình để dành thời gian cho con.

Theo Zing

Các tin cũ hơn