Hé lộ chi tiết chuyến bay dẫn đến kết thúc cuộc hôn nhân của Angelina Jolie và Brad Pitt

Thứ năm, 04/05/2017, 09:44
Chuyến bay ngày 14/9/2016 từ Pháp trở về Mỹ đã đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của Angelina Jolie và Brad Pitt.

Trước đây, Angelina Jolie từng "úp mở" về một chuyện kinh khủng đã xảy ra trên chuyến bay cùng Brad Pitt và các con, hành trình từ Nice (Pháp) trở về Los Angeles (Mỹ). Sự cố này đã chấm dứt cuộc hôn nhân của họ. Nhưng nữ diễn viên chưa bao giờ hé lộ chi tiết.

Trang Us Weekly vừa qua đã đăng tải thêm một số chi tiết mới, trong đó cho biết trên chuyến bay, Angelina đã phải yêu cầu Brad tỉnh rượu, và Angelina thậm chí đã dự định chia tay chồng từ nhiều tháng trước khi xảy ra sự cố này.

Chuyến bay diễn ra vào ngày 14/9/2016, kéo dài khoảng 12 tiếng và có mặt đầy đủ 6 người con của họ - Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne.

Nguồn tin của Us Weekly kể lại, Brad đã uống rượu rất nhiều trên chiếc phi cơ riêng, và điều này khiến cho Angelina bực bội. Một tiếng trước khi họ đáp xuống sân bay ở Minnesota để tiếp thêm nhiên liệu, Angelina đã yêu cầu chồng hãy tỉnh rượu.

Theo nhân viên tại sân bay Minnesota Falls kể, họ có thể nghe tiếng cãi nhau trên máy bay từ trước khi cửa máy bay mở. Brad Pitt sau đó còn bước xuống đường băng sân bay và mất tỉnh táo tới mức leo lên ngồi lái trên một chiếc xe tải chở nhiên liệu. Khi lùi xe, anh thậm chí va chạm với một phương tiện vận chuyển khác của sân bay.

Sân bay Falls ở Minnesota - nơi đã chứng kiến Brad Pitt say rượu đến mức cãi nhau với vợ

Us Weekly cho biết, khi Brad quay lại máy bay để tiếp tục lên đường về Los Angeles, mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn, anh tranh cãi nảy lửa với Angelina. Khi cậu con trai gốc Campuchia - Maddox xen vào, họ đã xảy ra xô xát với nhau.

Brad Pitt khi đó nằng nặc đòi đưa các con về nhà cùng anh, nhưng Angelina Jolie kiên quyết chỉ cho phép điều đó khi chồng bình tĩnh lại. Nguồn tin của Us Weekly kể: "Cô ấy nói với Brad rằng họ nên bàn về mọi chuyện vào sáng hôm sau".

Các con của Brad Pitt và Angelina Jolie

Khi họ về đến Los Angeles, Angelina Jolie đã yêu cầu các con vào một chiếc xe ôtô rồi khóa cửa lại. Brad Pitt thì phải vào một chiếc xe khác, không đi cùng gia đình.

Trong bài phỏng vấn với tạp chí GQ mới đây, Brad Pitt đã phải thừa nhận cuộc hôn nhân của anh chấm dứt vì thói nghiện rượu. Nam tài tử cho rằng, cuộc chia tay này là do chính anh tự gây ra, và anh đau buồn như buồn vì một thứ gì đó đã chết đi.

Kể từ sau sự cố căng thẳng trên máy bay, Brad giờ đã cai rượu. Anh phải tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ tâm lý để trở nên tỉnh táo hơn.

Nguồn tin của Us Weekly chia sẻ: "Giờ đây, Brad chỉ gặp các con và nói chuyện với Angie khi được cô ấy cho phép. Anh ấy không đưa ra bất cứ yêu cầu nào. Brad chỉ đang cố gắng thiết lập lại quan hệ với Angie và các con".

Bên cạnh đó, tờ tạp chí cũng cho biết, Angelina đã dự định chia tay Brad từ nhiều tháng trước khi chính thức nộp đơn ly hôn.

Các con của cặp đôi Jolie-Pitt giờ đây sống với mẹ

Sau gần 10 năm chung sống, Brad và Angelina kết hôn vào năm 2014 tại Pháp. Trớ trêu rằng, sau khi làm đám cưới, họ đã quay một bộ phim mang tên "By The Sea", nói về một nhà văn nghiện rượu và một người vợ không thể có con gặp trục trặc hôn nhân. Bộ phim do chính Angelina viết kịch bản và đạo diễn.

Trục trặc hôn nhân của "Brangelina" đã đi từ trong phim ra ngoài đời?

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn