Brad Pitt thừa nhận nghiện rượu

Thứ năm, 04/05/2017, 09:31
Lần đầu tiên sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ, tài tử Brad Pitt chia sẻ thành thật về thói nghiện rượu từng bị cho là một trong những nguyên nhân khiến anh và Angelina Jolie chia tay.

Brad Pitt vừa lên bìa tạp chí GQ số mới nhất. Đây là lần đầu tiên tài tử 53 tuổi lên bìa tạp chí kể từ khi ly dị nữ diễn viên Angelina Jolie vào tháng 9/2016. Chia sẻ trên GQ, ngôi sao phim The Tree Of Life cũng lần đầu tiên giải bày về việc cai rượu và cuộc sống của anh khi hôn nhân đổ vỡ.

Trên trang bìa tạp chí GQ, Brad Pitt phảng phất nỗi buồn vì dư chấn vụ ly hôn với Angelina Jolie. Ảnh: GQ.

Brad Pitt thừa nhận khi bắt đầu lập gia đình, anh từ bỏ các thói xấu nhưng trừ rượu. Đặc biệt vào thời điểm cuối 2016 khi cuộc hôn nhân với Angelina tan vỡ, Brad càng uống nhiều hơn như một cách trốn chạy thực tại.

“Tôi đã uống quá nhiều. Việc đó trở thành một vấn đề” – tài tử nói. Brad kể thêm, anh từng uống rất giỏi: “Sự thật là tôi có thể quật ngã được một người Nga bằng chính vodka của anh ta. Tôi rất giỏi uống và tôi không muốn sống theo cách đó nữa”.

Để đối phó với thói nghiện rượu, Brad đi gặp nhà điều trị và không đụng đến giọt rượu nào trong 6 tháng qua.

Khi thông tin về vụ ly dị nổ ra, có tin đồn cho rằng Angelina Jolie không thể chịu được thói nghiện rượu của Brad Pitt. Tài tử được cho là trở nên hung dữ mỗi khi có hơi men. Báo chí Mỹ từng phát hiện ra câu chuyện Brad Pitt say rượu và nổi nóng với con trai cả Maddox trong chuyến bay hôm 14/9/2016, đây chính là giọt nước tràn ly khiến Angelina đâm đơn ly hôn.

Tài tử đang trong giai đoạn hồi phục sau cú sốc tinh thần khá lớn. Ảnh: GQ.

Brad Pitt chia sẻ vào thời điểm đó, điều anh lo lắng nhất là đàn con sáu đứa sẽ là tâm điểm bị chú ý. “Tôi lo cho bọn trẻ hơn, vì chúng trở thành đề tài được nhắc đến, bạn bè chúng sẽ bàn tán đến”.

Khi Angelina cùng các con chuyển đi khỏi ngôi nhà tại Hollywood Hills, Brad không thể tiếp tục ở lại vì quá cô độc. Anh tới ở tạm nhà một người bạn là nghệ sĩ điêu khắc Thomas Houseago ở Santa, Monica. “Căn nhà từng luôn hỗn loạn và ồn ào, tiếng người nói, âm thanh ở khắp mọi nơi và rồi sau đó, như bạn thấy đấy, có những ngày như này, rất… rất trầm lặng” – Brad kể lại.

Trong bài phỏng vấn, tài tử 53 tuổi không nhắc trực tiếp đến tên Angelina mà vẫn gọi cô là “người bạn đời”. Họ đã cùng thỏa thuận giải quyết vụ ly hôn một cách êm đẹp nhất vì các con. Nam diễn viên cho biết ban đầu anh không muốn ly dị nhưng về sau quyết định cũng đệ đơn.

“Nếu yêu một ai đó, hãy để họ tự do, giờ tôi đã biết ý nghĩa câu nói đó, bằng cách cảm nhận nó” – anh bộc bạch.


Hình ảnh gia đình đông vui với Brad Pitt một thời. Ảnh: E!.

Theo Zing

Các tin cũ hơn