Đạo diễn phim Kong bất ngờ với 'làng thổ dân' ở Ninh Bình

Thứ năm, 11/05/2017, 09:25
Trở lại Tràng An sau khi phim phát sóng, đạo diễn "Kong: Skull Island" đã ghé thăm nhà người đàn ông đóng vai trưởng làng thổ dân.  

Ngày 10/5, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts trở lại Tràng An, nơi từng ghi hình bộ phim "Kong: Skull Island". Đây là lần trở lại Ninh Bình đầu tiên sau khi phim phát sóng tháng 3.

Trong chuyến đi này, Đại sứ du lịch muốn gặp gỡ và thăm lại những người dân từng ghi hình cho bộ phim.

Đạo diễn tham quan phim trường với bối cảnh làng thổ dân trong "Kong: Skull Island" vừa được dựng lại trong khu du lịch Tràng An, nằm trong tuyến du lịch số 2. Jordan rất bất ngờ về việc có một phim trường rộng và hoành tráng tại Việt Nam.

Trong hình, anh hào hứng chụp ảnh selfie với những người dân hóa trang thành dân làng trong phim trường.

Trước đó, Jordan đã mời những người dân Ninh Bình đóng vai quần chúng trong phim bom tấn của mình đến Hà Nội để dự buổi chiếu phim hồi tháng 3.

Anh chụp ảnh trong một căn lều dựng mô phỏng trong phim.

Điều đặc biệt trong chuyến đi là sau khi nhận lời mời về thăm nhà của "trưởng làng thổ dân" phim Kong, ông Chu Văn Lâm, Jordan đã vui mừng nhận lời và quyết định lùi lịch bay chiều xuống 2 tiếng.

Đạo diễn nổi tiếng luôn thân thiện và chụp ảnh lưu niệm với những người gặp mặt.

Bức ảnh được Jordan chia sẻ trên trang cá nhân với chú thích: "Hôm nay tôi đến Ninh Bình nơi chúng tôi quay cảnh làng thổ dân trong phim Kong. Một trong những diễn viên mời tôi về nhà và tôi vinh dự gặp ông và vợ. Tôi đã chụp họ ghép với bức ảnh khi họ 25 tuổi. Đó là ngày tôi sẽ không bao giờ quên".

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích