Bích Phương lên tiếng trước tranh cãi bị Văn Mai Hương cướp lời

Thứ sáu, 12/05/2017, 09:56
Bích Phương khẳng định cô và 2 HLV còn lại rất vui vẻ, thoải mái và hoàn toàn không có chuyện cướp lời như cư dân mạng đang tranh cãi.    

Tập 1 của chương trình Vietnam Idol Kids đã lên sóng vào ngày 5/5 vừa qua với bộ ba giám khảo gồm Văn Mai Hương, Bích Phương và Isaac. Sau khi cuộc thi lên sóng, bên cạnh những phần trình diễn của các em nhỏ, một vấn đề khác cũng gây chú ý trên mạng xã hội, đó chính là lối ứng xử của Văn Mai Hương.

Nhiều khán giả chê bai giọng ca gốc Hà Nội nói quá nhiều, thậm chí thích thể hiện đến mức cướp lời các HLV còn lại, đặc biệt là người mới Bích Phương.

Do đó, bức xúc hơn cả là các fan của Bích Phương, họ cho rằng nữ ca sĩ Bao giờ lấy chồng hoàn toàn bị Văn Mai Hương lấn át, dẫn đến không có nhiều cơ hội để bày tỏ quan điểm trong tập một.

Trong đó, một cư dân mạng có tên Nghiêm Hương bình luận: "Thích Văn Mai Hương vì hát hay nhưng xem chương trình này thấy vô duyên quá mức, như muốn thể hiện mình có kinh nghiệm mùa trước vậy. Bích Phương cứ đang nói lại nhảy vào cướp lời".

Giữa lúc tranh cãi đang nổ ra, trên mạng xã hội, Bích Phương tỏ ra thân thiết với 2 HLV còn lại bằng một tấm hình chụp chung. Nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm trên trang cá nhân: "Số đầu tiên lên sóng các mẹ thấy được không, em đi lang thang thấy cả khen cả chê, bọn em xin được tiếp thu hết. Khắc phục, rút kinh nghiệm sâu sắc ở các số sau. Bọn em đoàn kết yêu thương nhau, kết tóc se tơ, chị em cây khế, chị ngã em nâng lắm chứ không có cãi lộn cướp lời nhau đâu, mong mọi người đừng hiểu nhầm, tội ba bọn em ạ".

Bích Phương khẳng định tình cảm thân thiết với 2 HLV còn lại.

Trò chuyện với Zing.vn, Bích Phương khẳng định cô và Văn Mai Hương vô cùng thân thiết, thoải mái với nhau. Thậm chí, bộ ba HLV còn có một group chat riêng để thường xuyên trò chuyện và cùng nhau rút kinh nghiệm sau mỗi tập lên sóng của chương trình.

"Quan hệ của ban giám khảo rất vui vẻ. Thậm chí, tôi và Hương đã chơi với nhau từ hồi thi Vietnam Idol, cách đây khoảng 6, 7 năm. Không biết cảm nhận riêng của mọi người thế nào, nhưng bản thân tôi thấy việc giám khảo nhận xét sau khi đã được biên tập trong tập 1 hoàn toàn không có vấn đề gì cả", giọng ca sinh năm 1989 cho biết.

"Hai bạn rất dễ thương và giúp đỡ tôi rất nhiều. Do đó khi thấy tranh cãi nổ ra, tôi cũng cảm thấy lo lắng cho Hương. Đúng là mỗi người sẽ có một quan điểm riêng, nhưng thực sự trong quá trình ghi hình, cả 3 rất vui vẻ với nhau chứ không hề có vấn đề gì", Bích Phương nói.

Trước ý kiến cho rằng Bích Phương quá trầm và ít nói trong tập 1, nữ ca sĩ thừa nhận: "Khi vừa ngồi vào ghế giám khảo, trong khi 2 bạn còn lại đã có kinh nghiệm ở mùa trước đó, đương nhiên tôi sẽ bị khớp một chút và có sự so sánh. Tuy nhiên, những góp ý dù khen hay chê đều giúp ích rất nhiều cho tôi và 2 giám khảo còn lại. Do đó, trong các số còn lại, tôi sẽ cố gắng điều chỉnh. Tôi nghĩ, khi bắt đầu bắt nhịp được với 2 bạn còn lại, tôi sẽ cởi mở và hoạt ngôn hơn. Tôi xin ghi nhận hết những góp ý của khán giả để hoàn thiện bản thân trong các số sau".

"Ngoài ra, dù giám khảo có hoạt ngôn hay không thì mục đích lớn nhất vẫn là để giúp cho các con thoải mái, tự tin hơn và góp ý chuyên môn khi cần cũng như động viên tinh thần. Đó là nhiệm vụ quan trọng nhất của mỗi giám khảo. Còn việc làm thế nào để thêm phần hấp dẫn thì tôi sẽ suy nghĩ dần dần", nữ ca sĩ nói thêm.

Trước đó, khi tranh cãi nổ ra, nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực Văn Mai Hương và cho rằng cộng đồng mạng quá khắt khe với nữ ca sĩ. "Chương trình quay trước chứ không thu trực tiếp, do đó, sao các bạn không nghĩ là lúc biên tập các đoạn, BTC cắt chưa hợp lý dẫn đến phần nhận xét của 2 người còn lại ít hơn. Nói nhiều cũng bị chê, ít thì bị nói là không có chuyên môn. Không biết phải thế nào mới làm hài lòng mọi người", khán giả có tên Giang Hương Đỗ bênh vực giọng ca sinh năm 1994.

Vietnam Idol Kids 2017 là chương trình đầu tiên Bích Phương ngồi ghế giám khảo một cuộc thi dành cho trẻ em, trong khi đó, Isaac và Văn Mai Hương từng đảm nhận vị trí này trong mùa trước đó. Trong năm 2016, khi chương trình lên sóng, một số sự cố liên quan đến vấn đề trang phục cũng đã xảy ra khiến Văn Mai Hương vấp phải ý kiến trái chiều.

Theo Zing

Các tin cũ hơn