Sau khi tố bị bạn của bạn trai gạ dùng cần sa, Gain và "thái tử" Joo Ji Hoon đã quyết định chia tay?

Thứ ba, 06/06/2017, 13:12
Hiện cư dân mạng đang xôn xao trước tin đồn Gain và "thái tử" Joo Ji Hoon đã "đường ai nấy đi" sau loạt tin nhắn gây sốc.

Ngày 4/6 vừa qua, nữ ca sĩ Gain (Brown Eyed Girls) đã tung ra loạt ảnh kèm dòng trạng thái gây sốc, tiết lộ bị bạn của bạn trai Joo Ji Hoon gạ gẫm sử dụng cần sa. Trong loạt tin nhắn thú nhận, Gain đã gọi bạn trai của mình là "kẻ từng nghiện ma túy". Được biết, Joo Ji Hoon cũng từng bị kết tội vì sử dụng ma túy vào năm 2009. Và cách dùng từ không mấy nề hà của nữ ca sĩ là nguyên nhân khiến tin đồn chia tay của cô cùng Joo Ji Hoon rộ lên. Ngay sau khi nghe được tin đồn này, công ty quản lý của cả hai đã lên tiếng.

Công ty quản lý của Joo Ji Hoon, KeyEast Entertainment, trả lời báo giới: "Rất khó để có thể xác nhận liệu hai người có chia tay hay không". Công ty đại diện của Gain, Mystic Entertainment, hiện đang tập trung xem xét về việc Gain có những lời thú nhận gây sốc và tiết lộ từng bị dụ dỗ sử dụng cần sa. Phía cảnh sát cũng đã bắt tay vào quá trình điều tra vụ việc của Gain.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn