Hoàng Oanh bất ngờ đăng ảnh cùng Huỳnh Anh và chia sẻ: "Hết lòng rồi chẳng nên buồn thêm"

Thứ ba, 06/06/2017, 10:15
Bức ảnh mới nhất trên Facebook cá nhân của Hoàng Oanh như một lời khẳng định cho thái độ tích cực của cô ngay cả trong tâm bão chia tay.

Dù đã lên tiếng xác nhận nhưng có lẽ nhiều người vẫn rất bất ngờ khi cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh đã chính thức đường ai nấy đi. Không chỉ đẹp đôi, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh còn được khán giả yêu mến nhờ vào cách yêu văn minh cũng như sự đáng yêu, giản dị của cả hai. Sau khi Huỳnh Anh đăng dòng trạng thái thông báo mình chính thức độc thân thì rất nhiều khán giả đã gửi lời động viên đến cả hai người.

Về phía Hoàng Oanh, mọi người vẫn mong chờ thêm nhiều chia sẻ từ cô. Vừa mới đây, Hoàng Oanh đã chính thức đề cập tới vấn đề này trên Facebook cá nhân của mình.

Không trực tiếp nhắc tới tên người yêu cũ nhưng thông qua chia sẻ đầy tâm trạng cùng bức ảnh được chụp từ phía sau của cả hai, ai cũng dễ dàng đoán ra Hoàng Oanh đang dùng những lời này để trấn an chính mình, đồng thời khéo léo khẳng định lại với khán giả về việc mối tình 3 năm của mình đã đến hồi kết thúc.

Đọc qua những lời tâm sự này, có thể thấy Hoàng Oanh đang khá buồn. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn là sự tích cực và lạc quan - điều này khiến ai cũng xúc động và thêm ngưỡng mộ cô gái này.

Bức ảnh cũ đầy tình cảm này giờ đây chỉ còn là một kỷ niệm đẹp giữa Hoàng Oanh và Huỳnh Anh.

Nguyên văn lời chia sẻ chân thành của Hoàng Oanh:

"Sài Gòn đêm nay mưa dữ dội quá...

Cũng có mấy ai trải qua cơn mưa tuổi trẻ mà không ngã bệnh đâu...

Chúng ta có thể ngã, cũng có thể đứng lên.

Chúng ta đã cùng dìu nhau qua những ngày mưa bão lẫn dịu êm... Hết lòng rồi chẳng nên buồn thêm chi nữa...

Giờ đến lúc mỗi người phải tự bước đi trên con đường riêng của mình...

Chỉ cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với người bạn thân thương!

Chúng ta không bên nhau nữa, lòng vẫn tin vào yêu thương!

Gửi những người đang cô đơn trong trời mưa lạnh lẽo...

Luôn có ai đó chờ bạn ở cuối con đường.

Chỉ có điều, bạn phải tự lực vượt qua những thử thách của cuộc đời, để xem mình có xứng đáng hay không?"

Sau khi được đăng tải, bức ảnh này đã nhanh chóng nhận được gần 6k lượt like. Phía dưới là vô số những bình luận động viên từ cả khán giả lẫn bạn bè đồng nghiệp. Hi vọng cả Hoàng Oanh lẫn Huỳnh Anh đều sẽ sớm vượt qua được giai đoạn này để bước tiếp trên chặng đường dài phía trước.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn