BB Trần chính thức rời khỏi BB&BG, fan lo sợ sau 6 năm nhóm sẽ tan rã

Thứ ba, 06/06/2017, 13:18
Thông tin này được chính BB Trần đăng tải trên Facebook cá nhân khiến ai cũng bất ngờ.

Nhắc đến BB&BG, chắc hẳn không người trẻ nào lại không biết. Xuất phát điểm từ một nhóm những bạn trẻ yêu thích làm những clip hài hước, tính đến nay BB&BG đã có đến 6 năm hoạt động, là cái nôi cho rất nhiều cái tên tiềm năng, đồng thời đóng góp vô số những sản phẩm hài chất lượng, văn minh. BB&BG cũng là một trong những kênh hiếm hoi tại Việt Nam nhận được nút vàng cùa Youtube với hơn 1,6 triệu lượt người đăng ký theo dõi.

Hình ảnh của nhóm BB&BG khi còn đầy đủ thành viên và hoạt động sôi nổi nhất!

Đang hoạt động sôi nổi và tạo tiếng vang là thế nhưng mới đây, ai cũng đều bất ngờ trước thông tin thành viên BB Trần sẽ chính thức rời khỏi nhóm trong thời gian tới. BB Trần không chỉ là trưởng nhóm mà từ lâu đã được xem là người đóng góp lớn nhất cho thương hiệu chung BB&BG.

Cụ thể trên Facebook của mình, Trần Bảo Bảo (tên thật của BB Trần) đã chia sẻ kênh Youtube cá nhân cùng với lời tâm sự: "Đây là kênh Youtube mới và cũng là kênh chính thức của BB Trần. Mọi người vào đăng ký theo dõi, để đón xem những sản phẩm mới của BB nha, đây là cột mốc đánh dấu hoạt động độc lập của BB, và chấm dứt chặng đường gắn bó sau 6 năm với BB&BG. Mong là mọi người sẽ vẫn thương yêu và ủng hộ BB với những sản phẩm sắp tới!"

Trước đó không lâu, người hâm mộ cũng đã được một phen hoang mang khi thấy anh chàng đăng tải status úp mở về việc mình sẽ rời khỏi nhóm. Tuy nhiên chỉ sau vài phút, dòng trạng thái này đã dược xoá khỏi trang cá nhân của BB Trần.

Bên cạnh đó thì nếu để ý kĩ sẽ thấy sự xuất hiện thưa thớt dần của các thành viên khác trong các sản phẩm chung của nhóm. Bằng chứng là ở music video parody "Nơi này có anh" của nhóm chỉ có sự xuất hiện của BB Trần cùng với một người bạn khác của anh chàng chứ không còn "đông vui tề tựu" các thành viên như trước.

Rất nhiều người đang tò mò không biết BB Trần sẽ làm gì tiếp theo?

Điều mọi người quan tâm nhất hiện nay đó là rồi BB&BG sẽ trôi về đâu khi trưởng nhóm đã chính thức rời nhóm? Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì cũng xin chúc cả BB Trần lẫn những thành viên còn lại đều sẽ gặt hái được những thành công trên con đường sự nghiệp sắp tới. 

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn