Người mẫu ảnh nude Kim Phượng: "Tôi muốn kẻ hiếp dâm mình phải ngồi tù"

Thứ hai, 21/05/2018, 16:56
PV đã có buổi phỏng vấn tại nhà riêng của người mẫu ảnh nude Kim Phượng sau khi cô lên tiếng tố bị một họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm lúc cả hai cộng tác vẽ body painting.

Nguyễn Thị Kim Phượng, người mẫu ảnh nude nghệ thuật tự do, đã đến Công an Q.10 (TP.HCM) tố cáo họa sĩ bodypainting N.L cưỡng hiếp cô

Kim Phượng cho hay từ ngày lên tiếng trên trang cá nhân đã nhận không ít điều tiếng trái chiều. “Ông họa sĩ này bộ "vã" lắm hay sao mà có thể hiếp dâm được nhỏ người mẫu xấu như vậy”, “Chấp nhận vào khách sạn với đàn ông mà giờ còn gào lên bị hiếp dâm”, đó là những bình luận phê phán ngay bên dưới trạng thái tố cáo của nữ người mẫu gốc Tiền Giang.

“Khi tôi chụp lại hình ảnh những vết thương ở vùng kín của mình gửi cho anh ta thì anh ta vẫn bình thản nói “sorry” (xin lỗi) rất nhẹ nhàng và gửi lịch làm việc cho tôi như không có chuyện gì xảy ra. Lúc đó tôi thật sự rất bức xúc nên mới quyết định lên tiếng tố cáo.

Tôi cũng biết công khai việc này trên mạng xã hội thì sẽ có hai hướng ý kiến. Một là ai đã làm việc với tôi rồi thì người ta sẽ hiểu và đồng cảm. Còn hai là người ngoài không biết tôi hay là chơi thân với anh ta hoặc họ đọc bài chia sẻ của tôi trong khi tôi không thể đăng bằng chứng lên (do vụ án đang trong quá trình điều tra, cần bảo mật một số chứng cứ) thì họ nghĩ rằng câu chuyện này vô lý.

Họ nghĩ như tôi dựa theo anh ta để tôi được nổi tiếng, PR cho mình hay tống tiền các kiểu. Cũng có một số người dùng lời nặng nhẹ, sỉ nhục, miệt thị tôi. Tôi thật sự đau lắm! Nhưng mà cũng phải cố vì tôi nghĩ nếu tôi không lên tiếng sau này cũng sẽ có nhiều người bị lừa như tôi và hậu quả có thể còn kinh khủng hơn”, Kim Phượng bật khóc nói.

Cô cũng khẳng định: “Tôi nghĩ là còn nhiều người nạn nhân khác nhưng họ không dám lên tiếng vì lý do cá nhân, gia đình hay công việc xã hội gì đó. Nhưng nếu tôi không nói anh ta sẽ được đà tiếp tục, tôi nghĩ những nạn nhân cần phải lên tiếng. Tôi chấp nhận bị người khác nhìn mình bằng ánh mắt thương hại hoặc ghét bỏ hay sỉ nhục gì đó. Tôi chấp nhận để tố cáo anh ta không phải để nhận tiền bồi thường hay gì hết. Tôi muốn kẻ hiếp dâm mình phải ngồi tù và trả giá cho hành vi tồi tệ mà anh ta đã gây ra”. Hiện tại người mẫu Kim Phượng đang đợi kết quả giám định từ phía cơ quan chức năng để phục vụ công tác điều tra.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn