Jun Phạm: “Tôi đang học để trở thành đạo diễn như chị Ngô Thanh Vân”

Thứ tư, 25/07/2018, 14:22
Quán quân Gương mặt thân quen 2017, cựu thành viên nhóm nhạc 365 đang ngày càng tỏa sáng qua nhiều phim điện ảnh, sản phẩm âm nhạc và hiểu rõ bản thân mong muốn thế nào giữa những xô bồ của showbiz.    

Jun Phạm không muốn đánh mất chính mình để được nổi tiếng

Dù đã có nhiều thành công riêng sau khi tách nhóm 365 ra hoạt động solo, nhưng Jun Phạm dường như vẫn chưa có bài hit cho riêng mình và dấu ấn mạnh mẽ để có thể nổi bật. Chàng trai đa năng này vẫn cứ trầm tính và hiền lành trong nghề, mặc bao lời thách thức: hãy nổi tiếng hơn nữa đi!

“Mỗi năm có hàng trăm ca sĩ mới ra mắt và hàng ngàn ca sĩ vẫn đang vắt tay lên trán suy nghĩ về một ca khúc để đời của mình chứ không chỉ riêng tôi!” - Jun Phạm thẳng thắn chia sẻ về những khó khăn để có được một ca khúc gây ấn tượng với khán giả hiện tại.

Jun Phạm khá đa năng khi vừa là ca sĩ, diễn viên, nhà văn...

Dù đã sở hữu 3 giải thưởng điện ảnh Cánh diều, Ngôi sao xanh... và 4 quyển sách best seller (bán chạy) do chính anh viết và xuất bản, Jun Phạm vẫn không từ bỏ được đam mê đứng trên sân khấu và hát cho khán giả nghe, cho dù có lần anh chia sẻ rằng: “Tôi đã từng rất hối hận khi bỏ nhà ra đi và tham gia vào nhóm 365”. Đã có rất nhiều người khuyên Jun Phạm: nếu không tỏa sáng thì hãy tạm gác lại tất cả để trở thành một người hùng thầm lặng ở hậu trường vì có lẽ nơi đó sẽ phù hợp với tính cách hiền lành, dĩ hòa vi quý, không sân si để đánh bóng tên tuổi của anh.

Lý giải về việc theo nghề suốt bao nhiêu năm nay nhưng vị trí của anh vẫn không cao, không thấp, Jun Phạm cho biết: “Tôi không đủ gan để tạo scandal, thị phi trong showbiz. Nếu tôi dám làm có lẽ tôi đã được khán giả quan tâm và chú ý hơn rồi! Nhưng như vậy thì đâu còn là con người của Jun Phạm. Tôi không muốn đánh mất chính mình và muốn đi bằng con đường chính đạo thể hiện qua tài năng của mình”.

Jun Phạm: “Tôi không đủ gan để tạo scandal trong showbiz"

Gần đây, Jun Phạm đã mạnh dạn chia sẻ ước mơ tương lai sẽ trở thành đạo diễn phim điện ảnh như “bà bầu” của mình là Ngô Thanh Vân: “Tôi muốn trở thành đạo diễn điện ảnh trước năm 40 tuổi”.

Ít ai biết được rằng, hầu hết những kịch bản phim điện ảnh của Ngô Thanh Vân đều có sự "nhúng tay" của Jun Phạm dù ít dù nhiều. Không chỉ thế, những Music Video của anh đều gần như do một tay anh lên ý tưởng và đạo diễn cho những “đứa con tinh thần” của mình.

Tuy vậy, anh vẫn rất khiêm tốn cho rằng: “Jun còn phải học hỏi và vượt qua một lớp chính quy về nghề đạo diễn; bản thân vẫn rất bản năng và chưa có nhiều kinh nghiệm”.

Những hình ảnh mới nhất của Jun Phạm sau khi chia sẻ sẽ tiếp nối làm đạo diễn phim như Ngô Thanh Vân

Sắp tới, Jun Phạm sẽ được chính người thầy Ngô Thanh Vân giao phó một vai trò mới mẻ hứa hẹn nhiều bất ngờ khi trở thành đạo diễn một bộ phim ngắn trong tương lai.

Có thể thấy, đây sẽ là bước tiến mới của Jun Phạm trong con đường trở thành “truyền nhân” của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn