Phạm Băng Băng đi quay quảng cáo giữa tin đồn bị cấm xuất cảnh

Thứ hai, 30/07/2018, 17:31
Nữ diễn viên vẫn tất bật với lịch trình làm việc dày đặc mặc cho tin đồn bất lợi về mình bủa vây và có dấu hiệu ngày càng gia tăng.

Phạm Băng Băng vẫn làm việc bình thường giữa sóng gió

2018 có lẽ là một năm “hạn” của Phạm Băng Băng khi cô liên tục rơi vào nhiều chuyện không mấy tốt đẹp. Tin đồn gây bất lợi cho cô cũng không ngừng ập đến khiến người hâm mộ rất lo lắng. Tuy nhiên, giữa loạt biến cố đó, nàng Võ Mị Nương vẫn giữ im lặng và chăm chỉ làm việc.

Mới đây, trang 163 công bố loạt hình ảnh nữ diễn viên đang chụp ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng ở studio. Các hình ảnh có độ phân giải khá thấp, nhưng người hâm mộ vẫn nhận ra rõ Phạm Băng Băng với mái tóc dài quen thuộc. Minh tinh 37 tuổi tự mình chuẩn bị kỹ lưỡng và thảo luận với ê-kíp trước khi vào buổi chụp.

Gương mặt thon gọn, làn da trắng cùng kiểu tóc mái đáng yêu giúp Phạm Băng Băng nổi bật trong loạt ảnh
Cô thảo luận với mọi người trước khi làm việc

Cộng đồng mạng dành cho Phạm Băng Băng nhiều lời khen sau khi trông thấy những hình ảnh trên. Phần lớn đều để lại ý kiến thể hiện sự ngưỡng mộ đối với nhan sắc của sao phim Ba thanh truyện.

Được biết, Phạm Băng Băng đang lao đao với tin đồn trốn thuế. Vụ việc không chỉ làm ảnh hưởng đến cô mà em trai Phạm Thừa Thừa cũng bị liên lụy. Theo Sina, hai chị em họ Phạm bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra. Nếu chuyện bạn gái Lý Thần gian lận tài chính là có thật, cô có thể đối mặt với mức án 3 năm tù giam.

Bên cạnh lùm xùm về thuế, Phạm Băng Băng còn đang đau đầu “giải cứu” Ba thanh truyện sau scandal cưỡng dâm của nam diễn viên chính Cao Vân Tường. Tác phẩm truyền hình được đầu tư hoành tráng của cô vẫn chưa rõ số phận ra sao.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn