Mất dần niềm tin vào gameshow hẹn hò

Thứ ba, 02/07/2019, 18:01
Gameshow hẹn hò nở rộ và hàng loạt kẻ khát khao nổi tiếng đã tràn vào những show này để quảng bá bản thân.

"Hotgirl thị phi" này hứng trọn "gạch đá" từ người xem

"Hot girl thị phi" Mon 2K (bạn thân của "hot girl" Ngân 98) hôn ngấu nghiến chàng trai lạ - Đức Nguyên - trên sóng truyền hình trong một gameshow hẹn hò. Hành động "lố lăng" của cô gái không ngại thị phi này đã hứng trọn "gạch đá" từ người xem. Đáp trả sự chỉ trích, Mon 2K nói cô cũng không hiểu tại sao mình có thể hôn đối phương nồng nhiệt như vậy, "có lẽ vì anh ấy quá trẻ và đẹp trai nên tôi không kiềm chế được cảm xúc. Khi xem lại tình huống này, chính tôi cũng thấy mình hơi mất hồn trong lúc hôn".

Điều đáng nói là dù khiến người xem tưởng chừng như Mon 2K đã tìm được người yêu bởi nụ hôn nồng cháy nhưng cô lại thừa nhận sau chương trình, cô và Đức Nguyên có nhắn tin hỏi thăm nhưng không gặp gỡ. Cả hai khó bắt đầu tình yêu vì tính cách khác biệt. Trong khi đó, Đức Nguyên thừa nhận tham gia chương trình "Lựa chọn của trái tim" là để PR tên tuổi. Vì với diễn viên ảo thuật, cơ hội nổi tiếng không như ca sĩ hay diễn viên. "Nếu có cơ hội, mình cũng muốn làm diễn viên bởi mình rất tự tin vào khả năng diễn xuất của bản thân..." - anh nói.

Mất dần niềm tin vào gameshow hẹn hò - Ảnh 2.

Cảnh hôn khiến người xem rùng mình

Đây không phải là trường hợp hiếm gặp trong những chương trình hẹn hò trên sóng truyền hình thời gian gần đây. Ý nghĩa "mai mối" hay thật tâm tìm kiếm một tình yêu đang dần bị thay thế bằng ý nghĩa thực dụng là quảng bá tên tuổi của người tham gia là chính.

"Hot girl mì gõ" Phi Huyền Trang cũng tham gia chương trình hẹn hò để tìm bạn trai. Nhưng khi đã chọn được một chàng trai, cô cho người này "leo cây" ở buổi hẹn hò chính thức.

Chàng người mẫu Trịnh Xuân Nhản cũng gây tranh cãi vì tham gia liên tiếp nhiều chương trình hẹn hò. Trước đó, một MC cũng tham gia show hẹn hò để tìm bạn trai. Kết thúc show hẹn hò, cô MC đã nắm tay một chàng trai nổi tiếng rời khỏi chương trình. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cả hai xác nhận chỉ là bạn, và cô cũng gây ồn ào vì bị bắt trong đường dây bán dâm.

Trong "Love house - Ngôi nhà chung", khán giả có thể thấy cả dàn trai xinh gái đẹp tham gia chương trình tìm kiếm tình yêu - ngoài doanh nhân còn có người mẫu, diễn viên. Khán giả đặc biệt bất ngờ với sự xuất hiện của diễn viên Thùy Anh (phim "Đập cánh giữa không trung") và hai diễn viên trẻ Nhật Trường, Thanh Tùng. Nếu Nhật Trường theo đuổi con đường diễn xuất và thử thách bản thân với ca hát, người mẫu thì Thanh Tùng lại chọn cho mình lối đi song song giữa nghệ thuật và kinh doanh trà sữa. Sau chương trình hẹn hò, họ đều ít nhiều tạo dấu ấn trong việc xây dựng nên một "hồ sơ cá nhân" đủ để khán giả thuộc mặt gọi tên...

Với sự không chân thực ngày càng lộ rõ trong nhiều chương trình hẹn hò, khán giả đang dần mất niềm tin. Dẫu biết chương trình truyền hình (dù là truyền hình thực tế) chỉ là câu chuyện hư cấu được dàn dựng với mục đích cuối cùng là lợi nhuận của nhà sản xuất nhưng sự thật trần trụi ở các chương trình này ít nhiều khiến khán giả thất vọng.

Jis Song Jooyoung là người Hàn Quốc, từng chiếm cảm tình của khán giả khi tham gia "Sing my song" với một bài hát tự sáng tác có nội dung sầu thảm về người yêu cũ. Jis Song Jooyoung kể anh từng đau đớn đến mức chẳng thiết tha gì khi kết thúc mối tình với cô bạn gái. Mãi đến lúc này, khi nhớ về cô, Jis Song Jooyoung vẫn thấy nặng trĩu cả cõi lòng. Nhưng sau đó, anh xuất hiện trên sân khấu "Khúc hát se duyên" với vai trò người chơi. Tại đây, Jis Song Jooyoung cùng với 3 anh chàng điển trai khác dùng đủ mọi chiêu trò để cưa cẩm 1 cô nàng xinh đẹp. Cưa cẩm và tán tỉnh bằng những lời nói mỹ miều, như Jis Song Jooyoung cùng cô gái kia từng quen biết nhau từ trước.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích