Song Joong Ki xuống sắc vì căng thăng hôn nhân với Song Hye Kyo

Thứ sáu, 28/06/2019, 15:11
Theo Edaily, Song Joong Ki từng trải qua quãng giai đoạn khó khăn đến mức bị rụng tóc khá trầm trọng bởi trục trặc trong hôn nhân với Song Hye Kyo.

Song Joong Ki từng bị rụng tóc đến mức suýt hói đầu vì căng thẳng chuyện hôn nhân

Những thông tin bên lề cuộc chia tay giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Mới đây, trang Edaily cho hay tài tử sinh năm 1985 đã có quãng thời gian áp lực vì chuyện tình cảm với vợ. Lúc bấy giờ, anh đang tất bật trên phim trường Asadal chronicles (Biên niên sử Asadal) hay còn gọi Arthdal niên sử ký.
Chia sẻ với Edaily, một nhân viên trong đoàn làm phim Asadal chronicles kể lại: “Song Joong Ki từng có thời gian chịu đựng đầy khó khăn do căng thẳng việc cá nhân. Anh ấy thậm chí còn bị rụng tóc nghiêm trọng”. Cũng trong thời gian đóng Arthdal niên sử ký, Song Joong Ki đối diện với hàng loạt tin tức không hay về cuộc hôn nhân của mình. Lời đồn thổi ngày càng lan rộng, anh càng rơi vào tình trạng đau khổ và tự trách mình. Kết quả là bị rụng tóc ngày càng nặng.
Song Joong Ki từng phải luôn mang nón để che đi phần đầu bị rụng tóc
Ngoài ra, trang Sina của Trung Quốc còn đăng tin Song Joong Ki rụng tóc rất nhiều lúc đang quay phim Biên niên sử Asadal. Việc này xuất hiện từ đầu năm nay và ngày càng tồi tệ. Đáng nói hơn là có thời điểm anh gần như bị hói cả vùng đỉnh đầu. Để che đi phần tóc thưa thớt, anh phải liên tục đội mũ khi xuất hiện ở những nơi công cộng. Trong một số hình ảnh chụp cùng fan ở Brunei, chồng của Song Hye Kyo từng khiến mọi người lo lắng với mái tóc xơ xác và ít hơn hẳn so với trước đây.
Quá trình quay phim phim áp lực, nhưng trong buổi họp báo Asadal chronicles vào tháng trước, khi được hỏi về Song Hye Kyo, Song Joong Ki vẫn vui vẻ : “Cô ấy cũng liên tục động viên tôi hãy tập trung và làm tốt từ đầu đến cuối bộ phim. Nhờ đó mà tôi nhập vai được tốt”.
Song Hye Kyo sụt cân nghiêm trọng vì áp lực
Không riêng gì Song Joong Ki, mà sức khỏe của Song Hye Kyo cũng bị ảnh hưởng bởi bất hòa trong cuộc sống vợ chồng. Bạn thân của sao phim Ngôi nhà hạnh phúc cho biết trong năm nay người đẹp 38 tuổi bỗng nhiên sụt cân rất nhiều, kích cỡ quần áo cũng nhỏ hơn năm ngoái 1 size. Đặc biệt, người này nhấn mạnh: “Tâm lý cũng như sức khỏe của cô ấy rất đáng lo ngại”.
Bên cạnh đó, nguyên nhân khiến Song Joong Ki và Song Hye Kyo quyết định “đường ai nấy đi” tiếp tục được đem ra bàn luận. Một số nguồn tin suy đoán rằng cặp đôi Hậu duệ mặt trời ly hôn nhiều khả năng vì chuyện con cái hoặc do lịch làm việc bận rộn và có thể “ông ăn chả, bà ăn nem”.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn