Song Hye Kyo bị đồn cặp kè bạn diễn kém 12 tuổi

Thứ năm, 27/06/2019, 15:42
Xung quanh việc Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn, Park Bo Gum bị cho là kẻ thứ ba, có tình ý với đàn chị khi đóng chung "Encounter".

Sáng 27/6, cặp đôi Song - Song nổi tiếng của showbiz Hàn ly hôn. Song Joong Ki từ chối chia sẻ chi tiết, còn Song Hye Kyo giải thích họ khác biệt về tính cách. Tuy nhiên, nhiều tin đồn về kẻ thứ ba trong cuộc hôn nhân này lan truyền trên mạng xã hội.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum tình tứ trong phim Gặp gỡ.

Một nguồn tin cho biết Song Hye Kyo có tư tình với Park Bo Gum - bạn diễn cặp trong phim Gặp gỡ (Encounter). Park Bo Gum kém Song Hye Kyo 12 tuổi, là đồng nghiệp thân thiết của Song Joong Ki tại cùng một công ty quản lý. Anh từng đóng chung quảng cáo với đàn anh và biểu diễn piano trong lễ cưới của Song - Song hồi tháng 10/2017. Công ty quản lý của Park Bo Gum và Song Joong Ki trả lời, đây là tin tức giả, không có bằng chứng xác thực, họ sẽ sử dụng luật pháp trong vấn đề này.

Một số hình ảnh lãng mạn của cặp đôi chị em trong phim

Song Hye Kyo và Song Joong Ki vướng tin đồn trục trặc hôn nhân từ lâu, họ đã ly thân một thời gian. Một nguồn tin chỉ trích Song Joong Ki ngoại tình với chuyên gia trang điểm của vợ. Một nguồn tin khác lại nói, anh vụng trộm với nữ diễn viên Kim Ok Bin khi đóng chung bom tấn cổ trang Biên niên ký Arthdal.

Theo Ngôi sao

Các tin cũ hơn