Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ lên tiếng về cặp Song-Song ly hôn

Thứ năm, 27/06/2019, 17:09
Hoa hậu Việt Nam 2008 và 2012 đều nói lên những quan điểm cá nhân của mình trên trang cá nhân về việc cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ ly dị sau 2 năm kết hôn.

Sáng 27/6, trang Naver của Hàn Quốc đưa tin cặp đôi quyền lực Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang trong quá trình ly hôn. Nam diễn viên ủy quyền cho luật sư đại diện đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6.

Thông qua luật sư đại diện Park Jae Hyun, Song Joong Ki chia sẻ: "Tôi rất tiếc khi phải thông báo về tin không hay này. Chúng tôi đang trải qua quá trình giải quyết ly hôn. Cả hai đều mong muốn việc chia tay sẽ diễn ra suôn sẻ thay vì đổ lỗi cho nhau".

Hành động đệ đơn ly hôn của Song Joong Ki và phát ngôn không muốn đổ lỗi cho nhau của ê-kíp của anh đã ngay lập tức gây ra những phản ứng trái chiều.

Thông tin cặp đôi Song -Song ly hôn đang gây chấn động làng giải trí châu Á.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Thảo chia sẻ dòng tâm trạng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Cô viết: "Thấy anh ấy hơi kỳ đó. Đệ đơn còn nói không muốn đổ lỗi, chẳng khác nào muốn gây war".

Ngay lập tức dòng trạng thái này cũng nhận được rất nhiều bình luận trái chiều. Người mẫu Lê Thuý bày tỏ sự đồng tình: "Em cũng thấy kỳ lắm luôn". Đáp lại, Hoa hậu Thu Thảo trả lời: "đàn ông mà ngộ nghĩnh quá hà".
Trong khi đó, cũng có nhiều khán giả bình luận trên trang cá nhân của Thu Thảo cho rằng cô hay tất cả mọi người đều là những người ngoài cuộc không nên đưa ra những bình luận chủ quan.
Đáp lại những chỉ trích này, Hoa hậu Thu Thảo chia sẻ: "Gửi các em, ở đây chị đang k đỗ lỗi cho Song Joong Ki trong việc li hôn này, vì ai mà biết đc chị Song Hye Kyo có sai không?! Ở đây chị chỉ đang nhấn mạnh nói về việc chị không thích cách phát biểu hành xử như vậy, nếu là cá nhân chị thực sự nếu muốn chia tay trong êm đềm nhẹ nhàng không ai mệt mỏi, thì tốt nhất không nên nói phát biểu những câu dễ làm người ta suy diễn. Điển hình là có rất nhiều người chỉ trích Song Hye Kyo đã làm gì có lỗi với Song Joong Ki. Đây là suy nghĩ cá nhân chị, ai không thích hay k đồng ý thì nên unfollow đừng vô đôi co qua lại cũng không nên".
Sự kiện cặp đôi Song-Song ly hôn đang gây chấn động làng giải trí châu Á và thu hút sự quan tâm rất lớn của giới nổi tiếng trong showbiz Việt. Xung quanh việc này cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều.
Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn