Song Hye Kyo sút cân, khóc nhiều khi nói về hôn nhân

Thứ năm, 27/06/2019, 16:01
Ngọc nữ Hàn Quốc gầy đi vì buồn phiền chuyện tình cảm, ngón tay nhỏ lại làm cô không thể đeo nhẫn cưới.

Một người bạn thân làm trong ngành thời trang của Song Hye Kyo tiết lộ, vài tháng qua nữ diễn viên bị sút cân, quần áo giảm một cỡ, ngón tay nhỏ lại khiến nhẫn cưới rơi liên tục. Người này nói thêm Song Hye Kyo là người trầm tính, sống nội tâm. Tuy nhiên gần đây, cô lo lắng trước trục trặc hôn nhân, khóc nhiều khi nhắc tới Song Joong Ki.

"Dù thế nào, Song Hye Kyo cũng muốn giữ nhẫn cưới trên tay. Cô ấy còn tìm hiểu cách lồng thêm một chiếc nhẫn bên trong nhẫn cưới để giữ được nhẫn trên tay. Nhưng giờ thì không cần nữa rồi", người bạn tỏ ra tiếc nuối trước tin cặp Song - Song ly hôn.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn sau gần hai năm đám cưới.

Hai ngôi sao của phim Hậu duệ mặt trời tuyên bố chấm dứt cuộc sống vợ chồng sáng 27/6, sau gần hai năm chung sống. Xung quanh thỏa thuận ly hôn, họ đang gặp một số xung đột, đồng ý giải quyết tại tòa án. Đại diện của Song Joong Ki khẳng định anh sẽ không kiện tụng vợ. Thông thường, các vụ ly hôn ở Hàn Quốc kéo dài một tháng từ khi trình đơn. Tuy nhiên, một vài người trong ngành pháp lý cho rằng Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki nên duyên từ phim Hậu duệ mặt trời ba năm trước. Họ tổ chức đám cưới cuối tháng 10/2017, luôn thân mật trong nhiều sự kiện và bắt đầu vướng tin rạn nứt từ đầu năm 2019. Cặp đôi đã sống riêng vài tháng nay. Song Joong Ki bị đồn dẫn bồ về nhà khi vợ đi vắng, Song Hye Kyo cũng bị cho là ngoại tình với bạn diễn kém 12 tuổi.

Song Hye Kyo mới đây đã từ chối vai nữ chính phản diện trong phim truyền hình Hyena, đóng chung với Joo Ji Hoon. Cô không đưa ra nguyên nhân cụ thể, nhưng nhiều người tin rằng, việc này liên quan tới vụ ly hôn của cô và Song Joong Ki.

Theo Ngôi sao

Các tin cũ hơn