4 năm yêu nhau của Lý Thần - Phạm Băng Băng: Đủ ngọt ngào nhưng cũng lắm đắng cay

Thứ sáu, 28/06/2019, 11:16
Cả hai chỉ còn cách đám cưới cổ tích một chút nữa thôi nhưng có lẽ, khán giả sẽ không được nhìn thấy cặp đôi về chung một nhà.

Tối 27/6, trong khi showbiz châu Á vẫn chưa hết hụt hẫng vì Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn thì đến lượt cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần tuyên bố chia tay. Mặc dù vướng không ít thị phi nhưng Băng - Thần vẫn là cặp đôi được khán giả yêu thích.

Nhìn lại hành trình 4 năm yêu nhau của đôi trai tài gái sắc showbiz Hoa ngữ, có thể thấy cả hai trải qua khá nhiều điều và cuộc tình của họ có đủ những ngọt ngào nhưng không ít đắng cay.

Đầu tháng 3/2014, Phạm Băng Băng và Lý Thần lần đầu tiên chia sẻ ảnh chụp chung. Trong đó, cả hai tựa đầu vào nhau rất tình tứ và Phạm Gia còn ngọt ngào gọi Lý Thần là "Thần ca". Cũng từ đây, tin đồn cặp đôi yêu nhau bắt đầu rộ lên nhưng không quá ầm ĩ.

Cuối năm 2014, Lý Thần bị tai nạn, phải khâu hơn 10 mũi khi tham gia ghi hình cho một chương trình truyền hình. Sau khi nam diễn viên đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội, Phạm Băng Băng lập tức chia sẻ lại và thể hiện sự lo lắng, quan tâm với Lý Thần.

Vài tháng sau, nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách về ra mắt gia đình Lý Thần. Hình ảnh cô chụp cùng nam diễn viên và bà ngoại anh được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Sau đó, cặp đôi liên tục "thả thính" khiến cư dân mạng xứ Trung đứng ngồi không yên.

Tháng 2/2015, ngày đầu tiên Bắc Kinh có tuyết rơi, Lý Thần chia sẻ trên mạng xã hội: “Tuyết rơi rồi, nếu như chúng ta không cầm ô, cứ đi mãi, liệu có thế đi cùng nhau đến khi bạc đầu”. Tiếp đến, Phạm Gia cũng đăng tải một dòng trạng thái: “Yêu một người rất đơn giản, là sau khi ngủ rồi vẫn chúc nhau ngủ ngon. Bắc Kinh đêm nay có tuyết rồi”.

Những chia sẻ của cặp sao làm rộ lên tin đồn Lý Thần đã cầu hôn Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, quản lý của nam diễn viên phủ nhận và Phạm Băng Băng cũng thế. Cô còn nhấn mạnh nếu có hẹn hò hay đính hôn nhất định sẽ công khai với khán giả. Dịp Tết Nguyên đán và Valentine năm đó, Phạm Băng Băng - Lý Thần cũng được nhìn thấy đi chơi cùng nhau.

Không lâu sau, Phạm Bâng Băng lên tiếng trong buổi họp báo ra mắt phim của mình, bày tỏ mong muốn được giữ bí mật chuyện tình cảm. Dù vây, việc cả hai cùng nhau đi mua nhà lại tiếp tục làm dấy lên tin đồn bí mật kết hôn.

29/5/2019, Phạm Băng Băng - Lý Thần chính thức công khai mối quan hệ tình cảm sau gần 2 năm bí mật hẹn hò. Đăng tải ảnh mặc áo đôi với Lý Thần, Phạm Băng Băng chia sẻ ngắn gọn: "Chúng tôi" như một cách ngầm khẳng định cả hai đang hẹn hò.

Cặp đôi công khai tình cảm vào năm 2015.

Một năm sau, Lý Thần lại khiến fan yêu mến cặp đôi xuýt xoa vì những chia sẻ ngôn tình dành cho Phạm Băng Băng: “Ngày này năm trước vốn không nghĩ nhiều, nhưng vì em mà trở nên tươi đẹp, yêu là do ý trời, lương thiện là do thói quen. Cảm ơn em, trở thành chúng ta”.

Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, cả hai thường xuyên sánh đôi trong nhiều sự kiện, chụp ảnh bìa tạp chí, tham gia các hoạt động cùng đối phương... Đến tháng 9/2016, trong tiệc sinh nhật lần thứ 36 của Phạm Băng Băng, Lý Thần quỳ xuống cầu hôn cô trước mặt mọi người khiến Phạm Gia xúc động.

Lý Thần cầu hôn Phạm Gia.

Giữa năm 2018, khi khán giả đang chờ đợi một đám cưới thế kỷ, Phạm Băng Băng bất ngờ vướng scandal trốn thuế chấn động showbiz xứ Trung. Hàng loạt những cáo buộc sau đó khiến nữ diễn viên họ Phạm lao đao một thời gian dài.

Trong khi bạn gái vướng ồn ào, Lý Thần lại giữ im lặng, không lên tiếng bênh vực hay động viên làm rộ lên tin đồn nam diễn viên "bỏ chạy" để tránh bị liên lụy. Cũng vì hành động giữ im lặng, Lý Thần nhận không ít chỉ trích.

Không lâu sau, truyền thông xứ Trung đưa tin Lý Thần đã bán căn nhà Tứ hợp viện để có thêm tiền giúp bạn gái nộp thuế cho cơ quan chức năng. Cùng thời điểm đó, nam diễn viên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình bạn gái khi đưa đón mẹ và em trai của Phạm Băng Băng. Dù vậy, tin đồn cặp đôi đã rạn nứt tình cảm vẫn âm ỉ.

Cách đây 3 ngày, hình ảnh Băng - Thần đi du lịch cùng nhau tại Hàn Quốc khiến fan thở phào nhẹ nhõm rằng mối quan hệ của cặp đôi vẫn ổn sau 1 năm sóng gió. Đến tối 27/6, Phạm Băng Băng bất ngờ tuyên bố chia tay với Lý Thần làm "dậy sóng" showbiz Hoa ngữ và cả châu Á.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích