Marvel có thể biến Hulk thành nhân vật phản diện trong Giai đoạn 4

Thứ sáu, 21/06/2019, 15:05
Ý tưởng đưa một siêu anh hùng mạnh mẽ như Hulk trở thành nhân vật phản diện trong Giai đoạn 4 của MCU là hoàn toàn có thể xảy ra.

Người Khổng lồ Xanh là một phần của MCU ngay từ giai đoạn bắt đầu, khi Edward Norton lần đầu đảm nhận nhân vật Bruce Banner trong The Incredible Hulk. Với sức mạnh được chiếu xạ bằng gamma, khả năng hồi phục ngang tầm với Wolverine cùng nguồn năng lượng vô tận khiến Hulk trở thành một trong những siêu anh hùng mạnh nhất MCU.

Tuy nhiên, trong Avengers: Endgame, khi sử dụng Viên đá Vô cực để quay ngược thời gian, đưa mọi người trở lại cuộc sống trước đây, Người Khổng lồ Xanh gần như đã bị hủy hoại toàn bộ một cánh tay.

Chuyện gì sẽ xảy ra với Hulk sau đó khi việc bị thương ở cánh tay có thể hạn chế những khả năng của anh?

Việc du hành quá khứ trong Avengers: Endgame tạo ra các mốc thời gian khác nhau, đồng thời xác nhận rằng có sự tồn tại của đa vũ trụ. Trang Screenrant cho rằng có thể số lượng Hulk không giới hạn được đưa vào MCU. Điều này dẫn đến khả năng một phiên bản khác của Hulk được gọi là Maestro sẽ trở thành nhân vật phản diện trong Giai đoạn 4.

Maestro là phiên bản độc ác của Hulk.

Peter David và George Pérez tạo ra Maestro vào năm 1992 trong phiên bản truyện tranh Marvel. Hắn đến từ Earth-9200, là sự kết hợp giữa trí thông minh của Bruce Banner và sức mạnh thậm chí còn lớn hơn Hulk. Mang trong mình lý tưởng bảo thủ, hắn tìm cách tiêu diệt những siêu anh hùng hoặc những nhân vật dám phản đối mình.

Cũng theo Screenrant, Maestro về cơ bản là một phiên bản khác của Hulk nhưng giàu sức mạnh, kinh nghiệm và sự tàn nhẫn hơn. Hắn hấp thụ lượng lớn bức xạ hạt nhân trong một cuộc chiến hàng trăm năm ở tương lai. Hắn cai trị những gì còn lại của nhân loại trên hành tinh của mình và trở thành kẻ độc tài, không hề có đạo đức hay lương tâm.

Maestro có thể nhìn thấy các hình thức thiên văn và chống lại sự kiểm soát tâm trí. Mặc dù không xuất hiện liên tục trong truyện tranh Marvel, nhưng hắn vẫn có mặt trong một số sự kiện quan trọng như các trận chiến với Người Nhện hay Người Sói. Hulk trong vai trò phản diện là điều mà MCU chưa từng thử, nhưng nó có thể là hướng đi mới thú vị, tạo nên nét ấn tượng hơn cho nhân vật.

Cánh phản diện của Marvel luôn bị chỉ trích là mang dáng vẻ hờ hững, nhiều khi gây thất vọng cho khán giả. Ngoại trừ một số cái tên được quan tâm như Thanos, Loki, Magneto, còn lại đều không đáng nhớ và gây thỏa mãn. Maestro sẽ là tuyến nhân vật đặc biệt mà MCU có thể phát triển trong Giai đoạn 4 của mình.

Theo Zing

Các tin cũ hơn