"Lương Sơn Bá" La Chí Tường bị tố ngoại tình với nữ diễn viên trẻ

Thứ năm, 20/06/2019, 15:07
Thông tin La Chí Tường và Vu Đại Mộng lén lút hẹn hò từ năm 2016 khiến cho truyền thông Đài Loan chấn động.

Người đẹp Vu Đại Mộng trở thành 'người thứ ba' giữa La Chí Tường và Chu Dương Thanh

Theo Sina, một đoạn tin nhắn giữa Vu Đại Mộng và bạn bè đã được tiết lộ trên mạng xã hội. Trong tin nhắn, người đẹp này thừa nhận với bạn bè rằng bản thân đã hẹn hò với La Chí Tường từ năm 2016 mặc dù thời điểm đó nam ca sĩ kiêm diễn viên này đã có bạn gái. Vu Đại Mộng cho biết La Chí Tường là một người cẩn thận, anh thường dùng xe của bạn để hẹn hò và dặn dò Vu Đại Mộng phải chú ý quan sát xung quanh để tránh bị phóng viên chụp ảnh.
Bên cạnh đó, người đẹp Đài Loan còn có ý muốn trả thù người tình vì không cho cô danh phận. Cụ thể, Vu Đại Mộng muốn gài bẫy La Chí Tường để phóng viên chụp ảnh hai người đang thân mật, sau đó, cô sẽ chuyển đến cho bạn gái hiện tại của La Chí Tường nhằm ép Chu Dương Thanh nhường lại bạn trai. Thậm chí, Vu Đại Mộng đã tiết lộ địa chỉ nhà của người tình để phóng viên dễ dàng tác nghiệp.
Trước đó, nữ chính của sê-ri phim N Generation of youth đã từng trả lời trước báo chí rằng cô đang hẹn hò với một nam ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan. Hai người yêu nhau được nửa năm thì cô quyết định sang Mỹ du học vì bị bạn trai phụ tình. Người đẹp không tiết lộ danh tính của bạn trai cho đến khi nội dung tin nhắn giữa cô và bạn bè bị lộ.

Vu Đại Mộng sở hữu một thân hình nóng bỏng
Công ty của quản lý của La Chí Tường cho biết: “Trước đây, hai người từng có quen nhau nhưng họ đã không còn liên hệ trong nhiều năm. Chúng tôi mong rằng cô ấy sẽ thành công”. Câu trả lời không rõ ràng từ phía công ty quản lý của nam tài tử đã khiến cho người hâm mộ không khỏi nghi ngờ. Tuy nhiên, một số người hâm mộ La Chí Tường cho rằng Vu Đại Mộng đã cố ý để lộ tin tức nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi khi chuẩn bị trở lại hoạt động trong giới giải trí. Về phía bạn gái của La Chí Tường, Chu Dương Thanh vẫn đang tập trung vào công việc kinh doanh nhà hàng ở Đài Loan và không có một động thái nào trước thông tin bạn trai ngoại tình.
La Chí Tường là nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Đài Loan, anh được mệnh danh là Asia’s Dancing King đồng thời anh cũng được khán giả yêu thích qua vai diễn Lương Sơn Bá trong bộ phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài. Đời tư cá nhân của tài tử Đài Loan khá kín tiếng. Anh và bạn gái Chu Dương Thanh hẹn hò với nhau từ năm 2015, cặp đôi này đã tậu một căn biệt thự triệu đô để chuẩn bị cho việc kết hôn. Vu Đại Mộng được biết đến qua danh hiệu “Người đẹp học đường” và từng đóng vai chính trong sê-ri phim N Generation of youth. Tuy nhiên, cô vẫn là diễn viên hạng ba và ít được chú ý trong làng giải trí Đài Loan.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích