Luật sư phân tích bất thường trong vụ ly hôn của vợ chồng Song Hye Kyo

Thứ tư, 03/07/2019, 11:39
Trong chương trình vừa được SBS phát sóng tối 2.7, một luật sư đã chỉ ra nhiều điểm bất thường trong vụ ly hôn của Song - Song. Truyền thông Hàn cũng tiết lộ bố của Song Joong Ki không được con trai báo trước về chuyện này.

Những ngày qua, vụ ly hôn của Song Hye Kyo - Song Joong Ki đã tốn không ít giấy mực của truyền thông

Tham gia chương trình của đài SBS, Kim Nam Guk - luật sư nổi tiếng chuyên giải quyết các vấn đề liên quan đến hôn nhân gia đình cho biết việc Song Joong Ki công khai thông tin ly hôn trước truyền thông chỉ một ngày sau khi nộp đơn ly hôn cho thấy điểm bất thường.

“Thông thường, khi là những người nổi tiếng, họ thường cố gắng giữ bí mật chuyện ly dị cho đến khi cả hai đạt được sự đồng thuận. Việc Song Joong Ki quyết định tiết lộ trước báo chí chỉ một ngày sau khi đệ đơn cho thấy anh ta muốn ép Song Hye Kyo vào thế khó và tạo áp lực để vợ cũ nhanh chóng đồng ý thỏa thuận ly hôn”, ông Kim Nam Guk phân tích.

Theo phân tích của luật sư, Song Joong Ki dường như đã quá vội vàng khi quyết định thông báo ly hôn ngay sau khi mới đệ đơn được một ngày

Bên cạnh ý kiến của luật sư nói trên, Kim Dae Oh - một phóng viên giải trí lâu năm cũng đưa ra quan điểm của mình trong chương trình của SBS. Theo vị này, cả hai rõ ràng không có sự đồng thuận, thấu hiểu đối phương trong việc thông báo chuyện ly hôn. Phóng viên trên cũng khẳng định Song Joong Ki hoàn toàn là người khởi xướng vụ ly hôn và Song Hye Kyo nằm ở thế bị động. Trong khi tài tử sinh năm 1985 thông báo qua đại diện pháp lý thì phía vợ cũ của anh lại đưa ra lời xác nhận thông qua công ty quản lý sau khi mọi chuyện đã “bung bét” trước công chúng.

Nói về chuyện rạn nứt của cặp diễn viên quyền lực này, phóng viên Kim cũng tiết lộ: “Khoảng hai tháng trước tôi có nghe người quen của Song Joong Ki kể rằng mối quan hệ của hai vợ chồng không còn gắn bó như trước đây. Song Hye Kyo từng phải đến người thân chồng để hỏi han xem tại sao Song Joong Ki lại luôn giữ nét mặt nhăn nhó, khó chịu với mình”. Kim Dae Oh tiết lộ trong tháng 7, cả hai sẽ có nhiều buổi gặp nhau ở tòa để thảo luận về những vấn đề liên quan đến chuyện ly hôn.

Các thông tin từ truyền thông xứ kim chi đều chỉ ra rằng tài tử 34 tuổi là người hoàn toàn giữ thế chủ động trong việc ly hôn

Trước đó, Channel A từng tiết lộ thông tin từ người quen của cặp sao phim Hậu duệ mặt trời và khiến công chúng “dậy sóng”. Cụ thể, nguồn tin này cho biết Song Joong Ki chủ động nộp đơn ly hôn và Song Hye Kyo chỉ biết tin khi thấy truyền thông đăng tải. Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1981 mới thông qua công ty quản lý để đưa ra phản hồi trước công chúng. Theo người này, động thái của tài tử 34 tuổi như một cách để “dằn mặt” vợ cũ rằng nếu Song Hye Kyo lên báo và kể sai về cuộc hôn nhân của cả hai, Song Joong Ki sẽ không ngại lên tiếng để tiết lộ sự thật.

Hôm 3.7, truyền thông Hàn cũng cho biết ông Song Yong Gak - bố của Song Joong Ki, không được báo trước chuyện con trai ly hôn và đã rất sốc khi hay tin. Nhiều ngày qua, ông không bước chân ra khỏi nhà đồng thời từ chối trả lời những cuộc điện thoại của nhiều người quen.

Hiện ngoài thông báo về chuyện ly hôn, cả Song Hye Kyo lẫn Song Joong Ki đều chưa đưa ra bất cứ phát ngôn nào về chuyện riêng của họ. Cũng vì vậy, nhiều tin đồn thất thiệt được cư dân mạng Hàn, Trung đồn thổi rầm rộ khiến người khán giả không khỏi hoang mang. Hiện Song Hye Kyo đang đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội từ khán giả quê nhà. Trên các diễn đàn trực tuyến, cư dân mạng gọi sao phim Ngôi nhà hạnh phúc là người phụ nữ xấu xa, giả tạo. Dẫu vậy, sự việc vẫn chỉ có người trong cuộc nắm rõ.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích