Những hình ảnh đầu tiên trong chương trình thay thế "Táo Quân" phát sóng đêm giao thừa

Thứ hai, 06/01/2020, 08:47
Chương trình "Gặp nhau cuối năm 2020" có sự tham gia của dàn diễn viên Táo Quân và hai nghệ sĩ mới là Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền.

Buổi ghi hình chương trình "Gặp nhau cuối năm 2020" vừa diễn ra cuối tuần vừa qua. Đây là chương trình sẽ phát sóng vào tối 30 Tết, thay thế cho chương trình "Táo Quân" vốn đã quen thuộc với khán giả trong suốt 16 năm qua.

NSƯT Chí Trung vào vai tạo hình hài hước trong chương trình "Gặp nhau cuối năm 2020".

NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quốc Khánh, Vân Dung...những gương mặt gạo cội của "Táo Quân" đều có mặt trong chương trình "Gặp nhau cuối năm 2020". Một số diễn viên trẻ như Trung Ruồi, Duy Nam...cũng có mặt.

Hai nghệ sĩ được mong chờ nhất trong "Gặp nhau cuối năm 2020" có lẽ chính là Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh. Họ sẽ cùng dàn diễn viên "Táo Quân" có những màn tung hứng ăn ý.

Đỗ Thanh Hải - Tổng đạo diễn của chương trình chia sẻ: "Màu sắc chủ đạo của Gặp nhau cuối năm 2020 vẫn là hài kịch, vẫn có những câu chuyện, những vấn đề của xã hội trong năm qua nhưng sẽ được thực hiện với một màu sắc mới, một format mới".

"Gặp nhau cuối năm phiên bản mới cũng sẽ có những thông điệp tích cực, ý nghĩa mang tầm xã hội mà ê-kíp sản xuất muốn gửi đến khán giả" - NSƯT Đỗ Thanh Hải tiết lộ.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải thừa nhận, áp lực mà chương trình "Táo Quân" phát sóng trong suốt 16 năm qua để lại không hề nhỏ. "Là một chương trình thay thế nên áp lực của đội ngũ sản xuất, của các nghệ sĩ, của những người thực hiện là rất lớn. Chúng tôi chưa thể nói được gì nhiều về chương trình này vì chắc chắn khán giả sẽ có sự so sánh với chương trình 16 năm qua và họ cũng sẽ chờ đợi chương trình mới. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để tạo nên một chương trình hấp dẫn và cũng phù hợp trong không khí của đêm 30 mà khán giả nhiều tầng lớp, nhiều thế hệ cùng xem truyền hình cảm thấy được vui vẻ, thoải mái" - Giám đốc VFC nói.

Dàn nghệ sĩ chụp ảnh lưu niệm trong hậu trường buổi ghi hình.

Dàn nghệ sĩ và ê-kíp thực hiện chương trình "Gặp nhau cuối năm" vui mừng khi kết thúc buổi ghi hình cuối cùng.

Theo VTC

Các tin cũ hơn