Phùng Ngọc Huy được công nhận quyền nuôi con

Thứ tư, 08/04/2020, 08:56
Ca sĩ Phùng Ngọc Huy nói được luật pháp công nhận toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie - con của anh với cố diễn viên Mai Phương.

Tối 7/4, anh cho biết trên trang cá nhân: "Do chưa thể về Việt Nam lúc này, tôi nhờ ba mẹ lui tới chăm nom Lavie. Để giữ cho cuộc sống con không bị xáo trộn, sợ con không thể chịu thêm những cú sốc, Lavie tạm thời vẫn do hai bảo mẫu trực tiếp chăm sóc... Lavie ở với hai cô từ năm mới hai tuổi tới giờ, tình cảm gắn bó, yêu thương nhau".

Phùng Ngọc Huy cho biết con gái là ưu tiên hàng đầu của anh. Không thể về nước đưa tang bạn gái cũ vì Covid-19, ca sĩ nói vẫn liên lạc với các bạn bè thân của Mai Phương cùng đại diện Hội Luật gia TP.HCM, luật sư Nguyễn Thị Thúy Hường, luật sư Trương Thị Quế Phượng (phó chánh văn phòng Hội Luật gia TP.HCM)... nhờ tư vấn, giúp tiến hành thủ tục nhận quyền nuôi con.    

Diễn viên Mai Phương làm mẹ đơn thân bảy năm trước khi qua đời vào ngày 28/3. Nhiều đồng nghiệp, khán giả lo lắng cho cuộc sống của Lavie, cũng như quan tâm giữa bạn trai cũ của Mai Phương và bố mẹ cô, ai có quyền nuôi dưỡng bé.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương khi còn yêu nhau. Ảnh: facebook.

Diễn viên "Ốc" Thanh Vân - bạn thân Mai Phương - cho biết cô ủng hộ Phùng Ngọc Huy nuôi Lavie: "Ai cũng mong chờ điều tốt lành này. Tôi đã khóc vì xúc động. Xin cảm tạ tất cả". Nguyên Vũ mong thấy ngày bố con Phùng Ngọc Huy đoàn tụ. Các nghệ sĩ khác như nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan, Mai Thu Huyền, Phương Trinh Jolie... gửi lời chúc mừng bố con Phùng Ngọc Huy.

Nhiều sao chung tay góp quỹ giúp bé. Nhà thiết kế Đức Vincie đấu giá váy Mai Phương từng trình diễn tại Tuần thời trang quốc tế Việt Nam 2019 được 120 triệu đồng. Trấn Thành kêu gọi các nghệ sĩ như: Thu Minh, Trúc Nhân, Diệu Nhi, Ali Hoàng Dương, Tuấn Trần... chung sức với tổng số tiền 250 triệu đồng. "Ốc" Thanh Vân cho biết cô và ca sĩ Trương Bảo Như sẽ lập một tài khoản tiết kiệm từ tiền ủng hộ, đến năm 18 tuổi, Lavie có thể quyết định dùng số tiền này. Bố Lavie tri ân tình cảm của mọi người, dù vậy, anh cho biết đủ khả năng nuôi con.

Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư lúc Lavie lên hai tuổi. Anh và Mai Phương giữ quan hệ bạn bè. Cô không yêu cầu người cũ chu cấp nuôi con. Ngọc Huy sinh năm 1985, được biết đến sau vai Quốc trong phim Cổng mặt trời và giành giải Mai Vàng năm 2010. Anh còn tham gia các bộ phim: Chạm vào quá khứ, Mua láng giềng gần, Tay chơi miệt vườn...

Theo VNE

Các tin cũ hơn