Mai Phương lần đầu nói về mối quan hệ với Phùng Ngọc Huy sau chia tay

Thứ hai, 20/05/2019, 16:35
Trong talk show Phụ nữ quyền năng, Mai Phương cho biết không còn trách giận người yêu cũ. Cô sẵn sàng giữ mối quan hệ bình thường với Phùng Ngọc Huy nếu anh chấp nhận điều đó.

Tham gia chương trình Phụ nữ quyền năng, nữ diễn viên có những chia sẻ chân thành về cuộc sống, công việc sau một năm điều trị ung thư phổi.

Mai Phương cho biết sức khỏe của cô đang tiến triển tốt, tế bào ung thư dần thu nhỏ, những bộ phận bị ăn mòn được tái tạo. Vì vậy, cô dần trở lại với công việc để bớt nhớ nghề.

Mai Phương thoải mái chia sẻ về bạn trai cũ trong chương trình.

Trả lời câu hỏi của MC Mai Thu Huyền về mối quan hệ hiện tại giữa cô và Phùng Ngọc Huy, Mai Phương cho biết: “Tôi xác nhận anh Huy là ba của Lavie. Tôi cảm thấy may mắn vì đến bây giờ những người bạn đã đồng hành cùng với tôi đều rất tốt và nhìn nhau bằng tình cảm yêu thương. Khi tôi có việc, họ đều chia sẻ chân thành".

"Nhìn lại, tôi nghĩ mình cũng có lỗi trong mối quan hệ ấy. Nếu như anh Huy muốn mối quan hệ bình thường thì tôi sẽ vui vẻ chấp nhận. Tôi muốn mối quan hệ của mình với anh Huy cũng như mọi người, có sự tôn trọng, vui vẻ”, diễn viên sinh năm 1985 trải lòng.

Nữ diễn viên cho biết bản thân luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ trong suốt quá trình điều trị bệnh dù bị nhiều cơn đau hành hạ.

Mai Phương giữ tâm thế lạc quan, bình thản khi đối diện với bệnh nan y.

Nói về khoảng thời gian đầu phát hiện bệnh, cô cho hay: “Khi cầm trên tay kết quả về ung thư phổi, tôi gọi điện cho bạn thân là ca sỹ Trương Bảo Như. Trong lúc cô ấy khóc um sùm, tôi vẫn rất bình tĩnh. Tôi quan niệm rằng bệnh đã đến thì chấp nhận sống chung”.

Cô cho hay thời gian đầu nhập viện, cô trải qua nỗi đau khủng khiếp.

"Đau đến nỗi tôi không thể ngồi mà phải bò lê lết khắp nơi trong phòng để quên đi sự đau đớn. Lúc đó, ba mẹ chỉ biết nhìn tôi rồi khóc, thương xót", cô nói tiếp.

Trong chương trình, Mai Phương cũng tâm sự điều mong muốn lớn nhất của cô là sự bình an cho bản thân và con gái. Cô xác định cuộc sống của mình tính bằng ngày, không nói trước được điều gì.

Từ khi nhập viện điều trị ung thư phổi vào tháng 8/2018, Mai Phương luôn thể hiện thái độ lạc quan. Trong những lúc hóa trị đau đớn, cô vẫn cười tươi khi trò chuyện cùng đồng nghiệp.

Ngay khi sức khỏe ổn định hơn, Mai Phương tích cực quay trở lại với công việc. Cô đi hát, diễn thời trang, làm MC. Mới đây, cô còn nhận lời đóng phim Con ông Hai lúa. Cô còn chinh phục đỉnh núi cao 3.000m ở ở Bhutan.

Theo Zing

Các tin cũ hơn