Cảnh Điềm lên tiếng sau vụ bị "đuổi khéo" ở thảm đỏ Cannes

Thứ sáu, 17/05/2019, 16:22
Cảnh Điềm khẳng định chỉ tạo dáng trên thảm đỏ khoảng một phút. Cô bất ngờ khi bị dư luận quê nhà phản đối mạnh mẽ.

Tối 15/5 (theo giờ địa phương), Cảnh Điềm tham dự sự kiện thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ hai. Trên thảm đỏ, cô gợi cảm trong bộ đầm trắng của Dior. Tuy nhiên, Cảnh Điềm trở thành chủ đề tranh cãi tại quê nhà khi bị tố câu giờ tạo dáng đến mức bị 4 nhân viên ban tổ chức nhắc nhở.

Trên Weibo vào ngày 17/5, Cảnh Điềm lên tiếng về những tranh cãi liên quan đến cô. “Điều tâm đắc từ Cannes: mặt tròn là do trời sinh nhưng giảm béo cần phải cố gắng. Đi thảm đỏ một phút, các ống kính quay như thế nào là điều không thể kiểm soát. Tôi không biết cũng không dám hỏi”, Cảnh Điềm nói.

Cảnh Điềm lên tiếng sau khi bị chỉ trích câu giờ đến mức bị yêu cầu rời khỏi thảm đỏ.

Phía Cảnh Điềm cho hay cô chỉ xuất hiện khoảng một phút trên thảm đỏ. Việc được chụp nhiều ảnh trên thảm đỏ là do nhận sự ưu ái từ truyền thông quốc tế.

Trên Weibo, cư dân mạng cho rằng Cảnh Điềm đang cố thanh minh sau khi hứng chịu làn sóng chỉ trích từ công chúng. Cư dân mạng quê nhà không hài lòng khi nữ diễn viên cố nán lại tạo dáng trên thảm đỏ dù liên tục bị nhắc rời khỏi khu vực thảm đỏ. Cư dân mạng còn đặt câu hỏi tại sao Cảnh Điềm tham dự sự kiện thảm đỏ Cannes dù không có phim tham gia.

Hình ảnh gây tranh cãi của Cảnh Điềm tại Cannes.

Trên Weibo, nữ diễn viên Lữ Giai Dung tiết lộ nhiều nghệ sĩ Trung Quốc sẵn sàng chi hàng nghìn USD để có tấm vé dự thảm đỏ Cannes. Hoạt động môi giới này đang được công khai ở quốc gia tỷ dân.

Cảnh Điềm sinh năm 1988 tại Trung Quốc. Cô là diễn viên có tiếng xinh đẹp, thường góp mặt trong các dự án điện ảnh bom tấn. Tuy nhiên, diễn xuất của Cảnh Điềm luôn bị giới phê bình đánh giá không cao. Cô thuộc top những diễn viên bị xếp vào nhóm "bình hoa di động".

Theo Zing

Các tin cũ hơn