Quyền Linh tạm ngừng hoạt động showbiz: "Anh là nghệ sĩ trong sạch nhất tôi từng biết"

Thứ hai, 20/05/2019, 14:27
Trong đoạn livestream, Quyền Linh bày tỏ sự thất vọng khi cố gắng làm việc, từ thiện nhưng lại bị trách móc, thị phi. Nam MC tuyên bố sẽ dừng mọi việc vào cuối năm để nghỉ ngơi.

Thông tin Quyền Linh ngừng các chương trình vào cuối năm tạo nên làn sóng tranh cãi trên cộng đồng mạng

Quyền Linh bộc bạch nỗi khó khăn của một người nghệ sĩ khi làm nghệ thuật. Anh cho biết bản thân phải hy sinh nhiều, thức dậy từ 4 hoặc 5 giờ sáng để bắt đầu ghi hình các chương trình. Anh kể: “Tôi cũng thuộc dạng trâu bò, cày đêm, cày ngày. Vì làm các chương trình xã hội nên tôi phải dậy từ 4 - 5 giờ sáng. Tôi quay chương trình suốt, đôi khi mệt mỏi mắt muốn sụp xuống luôn. Làm nghệ sĩ không phải sung sướng đâu quý vị. Tôi đã già như trái cà, mà còn khổ nữa”.

“Nhiều người bảo tôi ham tiền, ham danh, ham vọng. Thật sự bây giờ tôi chả ham gì nữa vì đời biết ngày mai ra sao? Nói không cần tiền cũng không đúng vì bây giờ tôi cũng đã đủ rồi. Tôi có cuộc sống hạnh phúc, không cần phải bon chen. Hiện tôi làm vì xã hội là nhiều. Công việc của tôi cũng khá ổn định. Tôi chỉ tiếc việc xã hội nên đi rất nhiều. Nếu tôi không đến nơi đó thì sẽ không có cầu được xây. Nếu tôi không đến gia đình nọ thì con họ sẽ không có cơ hội mổ tim. Nếu không đến một nơi xa xôi nào đó thì hộ gia đình sẽ không thoát nghèo... Chính vì những điều đó mà tôi cứ lầm lũi đi hoài. Tôi mệt là mệt như thế”, anh tâm sự.

Quyền Linh từng gây chú ý khi dẫn các chương trình hỗ trợ người dân nghèo

Quyền Linh cho biết con đường mình chọn khác với nhiều người khác. Anh khẳng định nếu bản thân làm các chương trình giải trí thì sẽ thoải mái hơn nhiều. “Tôi sẽ không đi nhiều như vậy, ở trường quay, ngồi máy lạnh sướng hơn. Nếu muốn kiếm tiền thì tôi cũng chỉ cần ở TP.HCM thôi”, anh nói. Đồng thời, nam MC chia sẻ làm nghệ sĩ cũng giống như con tằm nhả tơ, cống hiến nhiều nhưng cũng là dâu trăm họ. Vì vậy, nhiều lần anh thấy buồn khi nhiều khán giả cho rằng nghệ sĩ thích đánh bóng tên tuổi, ham tiền.

Đặc biệt, khi được một người bạn khuyên nên dành thời gian để nghỉ ngơi, MC Bạn muốn hẹn hò chia sẻ: “Đến cuối năm, tôi sẽ nghỉ ngơi, sẽ nghỉ hết. Tôi chán quá, quá mệt mỏi, càng làm càng bị trách. Chắc mình không làm mới không bị trách".

Những chia sẻ của Quyền Linh lập tức nhận được sự quan tâm của khán giả. Cộng đồng mạng tỏ ra hoang mang trước thông tin này. Với nhiều người, MC Vượt lên chính mình là một nghệ sĩ tài năng, tâm huyết. Không chỉ ghi dấu ấn bằng các dự án phim, các chương trình hấp dẫn mà Quyền Linh còn khiến người xem ngưỡng mộ bởi sự hết lòng vì các dự án thiện nguyện cho người nghèo.

Nam MC tuyên bố sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật sau khi vướng những thị phi không đáng

Một khán giả tiếc nuối: “Anh là người nghệ sĩ trong sạch nhất mà tôi từng biết, chẳng bao giờ thấy anh sân si với ai, đâu như một vài cá nhân trong showbiz, nổi lên được xíu là làm lố, đòi bỏ diễn, hét cát-sê”. Trong khi đó, tài khoản khác viết: “Anh là MC quốc dân chân chính nhất, thường xuyên hỗ trợ người dân nghèo. Anh là một tấm gương đáng quý. Thương anh và khinh ghét nhưng người đã làm anh bị tổn thương. Mong anh vững tâm vượt qua, tiếp tục đem đến tình người ấm áp cho bà con nghèo, còn rất nhiều khán giả hiểu anh và yêu thương anh”.

Bên cạnh đó, có không ít khán giả khuyên nam MC vượt qua những lời đồn ác ý để tiếp tục cống hiến nghệ thuật. Một tài khoản viết: “Không cần phải nói nhiều, ai có nhận thức, có lòng trắc ẩn, lòng tốt đều tự khắc cảm nhận được tình người trong từng hành động, công việc của anh. Thương anh”. “Thật chán cho tình người bây giờ, toàn những anh hùng bàn phím, giết người bằng chữ thôi. Hữu xạ tự nhiên hương, Quyền Linh đã ở trong lòng hàng chục triệu khán giả rồi”, một tài khoản bức xúc.

Hiện tại, Quyền Linh chưa có chia sẻ gì về sự việc này. Tuy nhiên, khi một người bạn đăng tải bài viết động viên, khuyên anh nên mặc kệ những lời đồn ác ý từ dư luận, nam MC bình luận: “Ừ, mặc kệ hén”. Điều này khiến người hâm mộ kỳ vọng nam MC sẽ vượt qua cú sốc tinh thần để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn