Tom Hanks giễu bản thân khi nhiễm nCoV

Thứ hai, 13/04/2020, 09:47
Tài tử Tom Hanks hài hước kể lại giai đoạn bị Covid-19 trong chương trình "Saturday Night Live", ngày 11/4.

Tài tử lần đầu xuất hiện trên truyền hình từ khi nhận kết quả dương tính vớinCoV. Hanks chào khán giả bằng một câu trong seriesVua hổđang gây sốt, sau đó độc thoại vài phút theo phong cách trào phúng: "Đây là thời điểm kỳ lạ để cố tỏ ra hài hước... Từ khi bệnh, tôi giống ông bố già của nước Mỹ hơn bao giờ hết. Chẳng ai muốn ở gần tôi lâu và tôi khiến mọi người khó chịu".

Tom Hanks ghi hình bài độc thoại trong căn hộ gia đình, do nước Mỹ đang giãn cách xã hội. Ảnh: NBC.

Nam diễn viên tự gọi mình là "con chim hoàng yến trong mỏ than", tức một thứ có công dụng cảnh báo mức độ nguy hiểm. Cụm từ này xuất phát từ việc các công nhân mỏ thường đem theo chim hoàng yến. Nếu chim chết, họ biết đã đến khu vực nhiều khí độc.

Ông kể: "Ở Australia (nơi Hanks điều trị nCoV), mọi người rất tuyệt vời. Nhưng họ dùng độ C thay cho độ F. Khi họ nói '36 độ', tôi nghĩ mình nguy rồi. Nhưng hóa ra 36 thì ổn, 38 thì tệ. Cũng như cách Hollywood đối đãi diễn viên nữ vậy (mỉa mai các hãng phim chú trọng sao trẻ).

Tom Hanks đùa rằng đây là lần đầu ông mặc thứ "không phải quần ngủ", sau nhiều tuần sống cách ly xã hội. "Vợ phải giúp tôi mặc bộ đồ này vì tôi quên mất cách cài nút. Bây giờ, ngày thứ Bảy cũng chẳng khác bình thường", ông nói. Ngoài ra, Hanks tri ân các nhân viên y tế và động viên mọi người trong dịch bệnh. Ông cũng trấn an các fan kiểu đầu trọc của mình là cho vai diễn mới, chứ không phải do quá trình trị bệnh. Trước đó, trong thời gian cách ly, Hanks cùng vợ liên tục cập nhật sức khỏe, các triệu chứng cho người hâm mộ qua mạng xã hội.

Bài phát biểu của Hanks được nhiều báo Âu Mỹ trích đăng và khen ngợi về tinh thần tích cực, hài hước. Ngày 12/3, khi ở Australia, ông và vợ thông báo bị nhiễm nCoV. Họ điều trị hai tuần ở nước này, trước khi về Los Angeles (Mỹ) ngày 27/3. Một ngày sau, trên trang cá nhân, ông nói đã hồi phục, cảm ơn những người đã chăm sóc mình.

Theo VNE

Các tin cũ hơn