Kiếm đậm tiền từ dịch vụ mát xa trăn quấn

Thứ tư, 23/04/2014, 10:26
Đây là một trong những liệu pháp mát-xa đang 'càn quét' khắp châu Á và mang lại cho nhiều chủ spa những khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Với giá khoảng 40-80 USD/lần, dịch vụ mát-xa bằng rắn đã thu hút nhiều du khách ở Indonesia, Thái Lan và mới đây đã lan rộng sang nhiều quận ở New York.
Với giá khoảng 40-80 USD/lần, dịch vụ mát-xa bằng rắn đã thu hút nhiều du khách ở Indonesia, Thái Lan, và mới đây đã lan rộng sang nhiều quận ở New York.
Trong ảnh là Ian Maclean, một người Scotland, đang được 4 con trăn Myanmar ở một vườn thú tại Philippines quấn chặt người.
Trong ảnh là Maclean, một người Scotland, đang được 4 con trăn Myanmar ở một vườn thú tại Philippines quấn chặt người.
Maclean cho biết, một người bạn đã gợi ý ông dùng thử dịch vụ mát-xa bằng trăn để chữa trị một vết thương ở tay lâu ngày không khỏi.
Maclean cho biết, một người bạn đã gợi ý ông dùng thử dịch vụ mát-xa bằng trăn để chữa trị một vết thương ở tay lâu ngày không khỏi.
Những cử động bò trườn của 4 nhân viên mát-xa đặc biệt đem lại cảm giác dễ chịu cho Maclean, mặc dù ông thú nhận, những cú thè lưỡi bất ngờ của chúng luôn khiến ông giật mình.
Những cử động bò trườn của 4 "nhân viên" mát-xa đặc biệt đem lại cảm giác dễ chịu cho Maclean, mặc dù ông thú nhận, những cú thè lưỡi bất ngờ của chúng luôn khiến ông giật mình.
4 con trăn, với trọng lượng lên tới 250kg, khiến Maclean không thể ngồi dậy và ông đảm bảo rằng đây chắc chắn không phải trải nghiệm dành cho những người yếu tim.
Bốn con trăn, với trọng lượng lên tới 250kg, khiến Maclean không thể ngồi dậy và ông đảm bảo rằng, đây chắc chắn không phải trải nghiệm dành cho những người yếu tim.

Theo VTCNews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích