Ẩn họa từ "hàng cấm online": Mua Sextoy cũng được... khuyến mãi

Chủ nhật, 29/06/2014, 07:01
Thấy tôi tỏ vẻ không tiếc tiền tiền khi ngỏ ý muốn "xài hàng cao cấp", Nam tuôn luôn một tràng để “tiếp thị” sản phẩm: "Ôi trời ơi! Anh mà mua dòng hàng cao cấp như thế để "dùng" thì thích phải biết! Em đảm bảo luôn"…

Thị trường đồ chơi tình dục (sextoy) chưa bao giờ nở rộ trên mạng như hiện nay. Nếu có nhu cầu, chỉ cần lên mạng gõ từ khóa "mua Sextoy" hoặc "mua đồ chơi tình dục" là sẽ cho ra hàng triệu kết quả chỉ trong vài giây.

Theo khảo sát thực tế, phần lớn những website rao bán các mặt hàng "nhạy cảm" này đều không có địa chỉ rõ ràng mà trên trang thường đăng kèm số điện thoại để những ai có nhu cầu sẽ liên hệ trực tiếp với người bán.

Tại một số website chuyên cung cấp các loại sextoy cho cả nam và nữ khá “hot” như Shopmoi.., shoptrai..., dochoithu..., dungcutinh... được một số thành viên, khách hàng thân thiết đánh giá là “có lượng hàng ổn định, chất lượng tốt, giá cả phải chăng”(?!). Theo đó, trên các website này bất kỳ ai có nhu cầu bất kể là nam hay nữ đều có thể chọn mua cho mình những món sextoy vừa ý.

Trên các website này là hàng trăm các loại đồ chơi tình dục đủ các loại được quảng cáo với giá bán được niêm yết sẵn phía bên dưới sản phẩm để những ai có nhu cầu mua tiện lựa chọn cho phù hợp với sở thích và túi tiền của mình.

sextoy

Các loại đồ chơi tình dục được bán tràn lan, công khai trên các trang mua bán online.

Bên cạnh những hình ảnh, nhưng lời quảng cáo "có cánh" về chất lượng, nguồn gốc và giá thành sản phẩm, một số trang web chuyên rao báo "hàng sung sướng" này còn đăng phần hướng dẫn sử dụng kèm số điện thoại hotline (đường dây nóng), nick Yahoo, Skype giúp khách hàng có thể liên hệ bất kể lúc nào để được "nhân viên tư vấn" hướng dẫn mua hàng.

Thậm chí, để thuận tiện cho việc “giao dịch”, một số website còn đánh “mã sản phẩm” cho các loại đồ chơi tình dục của mình trước khi rao bán. Ví dụ, nếu muốn mua một “Vòng ba gắn âm đạo giả có rung” hoặc “Dương vật giả cao cấp Silicon” thì các sản phẩm này sẽ được gắn mã số tương ứng dạng như: (C46…) hoặc (D01..),..

Như vậy, nếu khách hàng có nhu cầu, khi liên hệ mua hàng chỉ cần đọc mã số sản phẩm là phía người bán có thể dễ dàng biết là còn hàng hay hết hàng để bán cho khách. Theo tiết lộ của một “tư vấn viên” chuyên tư vấn cho khách hàng mua “hàng sung sướng” thì gắn mã số sản phẩm như vậy ngoài giúp người bán dễ dàng ghi nhớ sản phẩm đó còn hay hết mà còn giúp cho người mua khỏi…ngại khi đọc “mã số” thay vì đọc tên chính xác của sản phẩm đó.

Liên hệ với số điện thoại 0962.744.69... trên website http://shopmoi...com ngỏ ý muốn mua một món “hàng sung sướng” nhằm giải quyết nhu cầu khi xa vợ, PV được người đầu dây phía bên kia tự xưng tên là Nam sau khi hỏi han độ tuổi, sở thích và nhất là số tiền có thể bỏ ra để mua “hàng bình dân” hay “hàng cao cấp”.

Thấy tôi tỏ vẻ không tiếc tiền tiền khi ngỏ ý muốn "xài hàng cao cấp", Nam tuôn luôn một tràng để “tiếp thị” sản phẩm: "Ôi trời ơi! Anh mà mua dòng hàng cao cấp như thế để "dùng" thì thích phải biết! Em đảm bảo luôn đấy" (!).

Sau đó, Nam sốt sắng “tư vấn”: “Hàng của em nhập từ bên Hong Kong về, chất liệu bằng silicon cao cấp, sử dụng cực kỳ an toàn”. Khi PV ngỏ ý muốn lấy loại sản phẩm gọn gàng một chút, Nam tranh thủ “tiếp thị” luôn: “Nếu anh thích loại be bé, xinh xinh thì bên em có các sản phẩm như: “Cốc tình yêu”, “Vòng ba quyến rũ”,... gì chứ các cái này thì cực nhỏ gọn, dễ cất giấu nên không phải lăn tăn gì cả”.

Tương tự, tại một số website như http://shoptrai...com, http://dochoithu...com, … các loại đồ chơi tình dục cũng được phân chia làm hai loại là “hàng bình dân” và “hàng cao cấp” dành cho cả nam và nữ. Đối với các loại “hàng bình dân” sẽ có giá dao động từ khoảng 1 triệu – 5 triệu đồng/ sản phẩm, các loại “hàng cao cấp” có giá từ 5 triệu/sản phẩm trở lên.

Thậm chí có những loại “Búp bê tình dục cao cấp” mô phỏng theo hình dáng các ngôi sao hoặc các diễn viên phim khiêu dâm có giá lên tới vài chục hoặc hàng trăm triệu đồng. Theo như lời “tiếp thị” của các “tư vấn viên” thì hầu hết những búp bê tình dục thuộc hàng “siêu cao cấp này” đều làm bằng Silicon cao cấp nên có vẻ bên ngoài như người thật.

Nhằm “câu khách”, nhiều website chuyên bán các loại đồ chơi tình dục còn tung ra những đợt “Khuyến mãi”, “Tri ân khách hàng” với một số chiêu trò như “Miễn phí giao hàng”, “Mua hàng tặng kèm quà tặng”,… Theo như lời một “tư vấn viên” tại website http://shoptrai...com thì càng mua hàng với đơn giá cao sẽ càng nhận được nhiều quà tặng kèm hấp dẫn. Ví dụ, nếu mua hàng có đơn giá từ 5 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận quà tặng khuyến mãi kèm theo là các sản phẩm như Gel bôi trơn, hộp bao cao su “độc đáo”,…

Ẩn họa từ 'hàng cấm online': Mua Sextoy cũng được... khuyến mãi - Ảnh 2

Các loại đồ chơi chơi tình dục (sex toy) bán trên thị trường đều là hàng nhập lậu.

Cẩn thận mang bệnh

Các loại đồ chơi tình dục ngày càng được nhiều người ưa chuộng, thậm chí nhiều cặp vợ chồng, những quý ông, quý bà còn coi đây là một giải pháp “giải quyết nhu cầu” khi không được đáp ứng đầy đủ.

Chị Miên (Long Biên, HN) kể: Chồng tôi đi xuất khẩu lao động tại Nhật đến năm nay là năm thứ 2, còn 3 năm nữa mới được về nước. Vì thương vợ ở nhà thiếu thốn tình cảm, rồi sợ vợ yếu lòng mà đi tìm thú vui bên ngoài nên nhân dịp sinh nhật tôi cách đây 3 tháng, chồng có gửi cho tôi một món quà.

Đó là chiếc sextoy dành cho nữ giới với đầy đủ tính năng rung theo từng nút bấm, an toàn tuyệt đối vì chạy bằng pin và có khả năng bôi trơn. Hơn thế, trong khi các loại khác dù rung nhưng vẫn lạnh toát thì món quà này rất ấm áp. Nghe chồng tôi nói nhà sản xuất khẳng định “đồ chơi” có độ ấm đúng bằng thân nhiệt của... người bình thường.

Ban đầu nhìn thấy thứ đồ này, tôi hơi hoảng, thậm chí còn điện thoại sang mắng cho chồng một trận và giận anh ấy cả tuần liền. Nhưng rồi thấy chồng cứ ngọt nhạt động viên, nên tôi dùng thử. Coi như đó là một cách để “giải quyết ham muốn” của bản thân khi vắng chồng…”.

Ngoài ra, nhiều cặp vợ chồng muốn cải thiện đời sống chăn gối, thử những điều mới lạ, cũng táo bạo mua sextoy về và sử dụng. Nhưng sau phút giây thăng hoa nhờ dụng cụ hỗ trợ, họ đã phải ‘nếm mùi’ vì hậu quả của chúng gây ra, đặc biệt là người nhạy cảm, dị ứng với chất liệu của đồ chơi. Những biểu hiện của dị ứng như vùng kín nóng ran, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, khó chịu.

Theo các chuyên gia tình dục học, hiện các loại sextoy bán trên thị trường Việt Nam đều là hàng nhập lậu, thường không rõ nguồn gốc, chất lượng không đảm bảo và không có các tiêu chuẩn về y tế. Khi sử dụng sex toy, những chất độc hại dễ dàng thâm nhập vào cơ thể gây mất cân bằng hoóc-môn làm tăng nguy cơ béo phì, tiểu đường, ung thư và thậm chí có thể gây vô sinh.

Việc thường xuyên sử dụng sex toy như quan hệ với búp bê tình dục sẽ làm cho nam giới dễ mắc phải hội chứng xuất tinh sớm. Những người sử dụng các loại đồ chơi tình dục rất dễ mắc chứng lãnh cảm trong quan hệ vợ chồng. Nhiều ông chồng không thể đạt khoái cảm khi quan hệ với vợ hoặc rơi vào cảnh ‘chưa đến chợ đã hết tiền’. Đồ chơi tình dục cũng có thể gây nghiện, tạo tâm lý ‘thích đồ giả hơn đồ thật’ ảnh hưởng xấu tới hạnh phúc gia đình.

Theo Người Đưa Tin

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích