Nữ tiếp viên hàng không say xỉn bị sếp “chộp“

Thứ năm, 19/03/2015, 14:52
Vị sếp này đã rất xấu hổ khi thấy cảnh một nữ tiếp viên hàng không say xỉn nằm trên sàn nhà. Ông liền chụp ảnh và gửi đến các nhân viên trong công ty.

Nữ tiếp viên hàng không Qatar Airways trong tình trang say xỉn nằm trên sàn lối vào của tòa nhà nhân viên hãng Qatar Airways.


Phó Chủ tịch cấp cao Qatar Airways Rossen Dimitrov đã gửi bức ảnh về một nữ tiếp viên hàng không say xỉn qua email đến toàn bộ các nhân viên khác của công ty như một lời cảnh cáo.
Trong email, ông Dimitrov đã viết: "Tôi rất xấu hổ và bối rối bởi hành vi say xỉn này lại xảy ra ở công ty của chúng ta. Đây là một nhân viên đã làm việc tại công ty được 9 năm nay”.
"Làm thế nào chúng ta có thể thay đổi các quy tắc khi mà chúng ta không hành xử như những người trưởng thành. Tôi thực sự rất thất vọng", vị sếp của Qatar Airways nói. Vụ việc về nữ tiếp viên say xỉn này đang được điều tra.
Nu tiep vien hang khong say xin bi sep chop-Hinh-2
Nội dung email phê bình nữ tiếp viên say xỉn gửi từ Phó Chủ tịch cấp cao Qatar Airways Rossen Dimitrov.

Qatar Airways, với hơn 31.000 nhân viên, là hãng hàng không lớn thứ 10 trên thế giới với một hạm đội hơn 100 chiếc máy bay chở khách hiện đại. Đây cũng là một trong những hãng hàng không phát triển nhanh nhất trên thế giới, đầu tư sắm cả dòng máy bay hai tầng là Airbus A380 và A350 XWB cực kỳ hiện đại. Hãng Qatar Airways cũng đặt kỳ vọng cao đối với nhân viên, đặc biệt hãng không cho phép việc tiêu thụ rượu đối với nhân viên của mình.
Phát ngôn viên của hãng Qatar Airways cho biết: “Ở Thủ đô Doha (Qatar), các công dân không được phép tiêu thụ rượu mặc dù người nước ngoài vẫn tự do uống rượu. Không chỉ cấm uống rượu, việc say xỉn còn được coi là rất thiếu tôn trọng bởi nó có tác động tiêu cực cho đối với cá nhân và những người liên quan đến họ".
Theo Kiến Thức

Các tin cũ hơn