Ông Bùi Cao Nhật Quân từ chức Phó chủ tịch Novaland

Thứ sáu, 12/05/2017, 08:22
HĐQT CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland) vừa thông qua đơn từ nhiệm của Phó chủ tịch Bùi Cao Nhật Quân.    

Ông Quân từ chức Phó chủ tịch, Thành viên HĐQT tập đoàn, Phó tổng giám đốc của Novaland. Sau quyết định này, ông Bùi Cao Nhật Quân không còn tham gia HĐQT cũng như Ban điều hành công ty.

Ông Bùi Cao Nhật Quân. Ảnh: NVL

Lãnh đạo Novaland thống nhất bổ nhiệm ông Bùi Xuân Huy giữ chức Thành viên HĐQT thay cho ông Quân. Việc bầu mới Thành viên HĐQT sẽ được thực hiện tại ĐHĐCĐ gần nhất.

Ông Bùi Cao Nhật Quân sinh năm 1982 tại Đồng Tháp và là con trai của Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Novaland Bùi Thành Nhơn. Ông tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh - Đại học Western Washington (Mỹ) và làm việc tại Novaland từ năm 2007 khi 25 tuổi, đến nay đã tròn 10 năm.

Ngoài việc từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại Novaland, ông Bùi Cao Nhật Quân còn là cổ đông lớn, sở hữu hơn 31,3 triệu cổ phần Novaland (tương đương 5,26% vốn điều lệ).

Với giá cổ phiếu NVL tại phiên giao dịch ngày 11/5 ở mức 69.100 đồng/cổ phiếu, giá trị tài sản riêng cổ phiếu NVL do ông Quân nắm giữ là 2.165 tỷ đồng. Vị này nằm trong Top 13 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt, và là 8X duy nhất trong danh sách này.

Theo Zing

Các tin cũ hơn