Giao thức blockchain mới CyberMiles gọi vốn đầu tư

Thứ ba, 14/11/2017, 10:05
Trong giai đoạn gọi vốn, dự án CyberMiles (mạng lưới blockchain) đang thu hút được thêm hàng triệu euro từ các nhà đầu tư tài chính.

CyberMiles là một giao thức blockchain tiềm năng mới

Đại diện CyberMiles cho biết, đây là thành công bước đầu đáng ghi nhận, khi mà dự án CyberMiles vừa chính thức được thiết kế và tối ưu hóa cho các ứng dụng thương mại vào ngày 24.10 qua. Đây là giai đoạn tiền đề (còn gọi là ICO) để chuẩn bị cho đợt phát hành đầu tiên ra công chúng.

Bên cạnh việc triển khai gọi vốn đầu tư từ người dùng, đặc biệt là giới đầu tư tài chính, CyberMiles cũng đồng thành thành lập Ban cố vấn bao gồm các nhà lãnh đạo có tầm ảnh hưởng, cùng liên kết chặt chẽ với nhau trong các lĩnh vực công nghệ, tài chính và đầu tư mạo hiểm.

Dự án CyberMiles đang được bảo trợ thông tin bởi Forber, Wallstreet, CNBC, The New York Times… Dự kiến, vào ngày 21.11, dự án sẽ chính thức mở bán cho các nhà đầu tư.

Được biết, CyberMiles là một giao thức blockchain (chuỗi khối) mới, được thiết kế để cho phép hoạt động phân tán của thị trường trực tuyến và nền tảng thương mại điện tử, thay đổi một cách cơ bản cách thức thực hiện công việc kinh doanh.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn