“Săn” hàng nghìn sản phẩm giá rẻ bắt đầu từ 0h đêm nay

Thứ năm, 30/11/2017, 13:51
Diễn ra trong một ngày duy nhất, Online Friday 2017 chính thức bắt đầu từ đêm nay đem đến cho người tiêu dùng sở hữu điện thoại Iphone X – 64 GB giá chỉ còn dưới 5 triệu đồng và hàng trăm sản phẩm giá 0 đồng, hàng nghìn sản phẩm giá hấp dẫn.

“Săn” hàng nghìn sản phẩm giá rẻ bắt đầu từ đêm nay, điện thoại Iphone X – 64 GB giá chỉ còn dưới 5 triệu

Trắng đêm “săn” hàng giá rẻ

Đến thời điểm này, đa phần người tiêu dùng đã tìm hiểu rất kỹ ngày Online Friday 2017 để hy vọng mua được những sản phẩm hữu ích cho gia đình trong ngày duy nhất của năm có giá giảm cực sốc, được bắt đầu từ đêm nay.

Khi được hỏi về sự kiện này, chị Hoàng Thị Hoa là nhân viên kế toán của một ngân hàng ở quận Hoàng Mai cho biết: “Gia đình mình đang rất cần mua 1 cái máy giặt và ti vi. Hiện tại, mình đã tiết kiệm tiền từ đầu năm và dự định mua sắm từ đầu tháng vừa rồi nhưng khi tim hiểu được biết có một ngày giảm giá sốc là ngày Online Friday 2017 nên cả hai vợ chồng đều dự tính thức cả đêm lên mạng để “săn” hàng giá rẻ”.

Còn anh Nguyễn Mạnh Hùng ở Gia Lâm (Hà Nội) cũng cho biết, đồ điện tử của gia đình cơ bản đã sắm đầy đủ nhưng qua phương tiện truyền thông, anh rất quan tâm tới sản phẩm điện thoại Iphone X – 64 GB giá trị còn dưới 5 triệu đồng và xe đạp giá hơn 10 triệu giảm về còn 0 đồng.

“Mình chẳng tiết kiệm được nhiều tiền để mua sắm ở thời điểm này nhưng nếu mấy sản phẩm như điện thoại Iphone X, xe đạp điện và các sản phẩm giảm sốc thì tội gì không săn”, an Hùng khẳng định quyết tâm.

Ghi nhận của phóng viên cho thấy, có rất nhiều người như chị Hoa, anh Hùng đã sẵn sàng chuẩn bị cho sự kiện săn hàng giá rẻ vào đêm nay và sáng ngày mai. Thậm chí, nhiều người còn thành lập nhóm trên mạng xã hội để cùng săn hộ nhau, nếu được giá tốt thì có thể mua hộ nhau các vật dụng hữu ích cho gia đình.

Trao đổi với PV sáng 30.11, bà Lại Việt Anh - Phó Cục trưởng phụ trách Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, hiện bà đang trên đường vào TP.HCM để chuẩn bị cho lễ khai trương Online Friday 2017 sẽ diễn ra vào 18h30 tối nay.

“Đến thời điểm này, số lượng các sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm giảm giá và đặc biệt là những sản phẩm có giá giảm sốc tiếp tục được cập nhật theo thời gian trên trang website của Ban tổ chức. Tại khu vực khai trương Online Friday 2017 ở TP.HCM sẽ có gian hàng của các doanh nghiệp bán với giá sốc được triển khai ngay sau lễ khai trương còn trên website thì sẽ chính thức bán hàng vào lúc 0 giờ đêm nay”, bà Việt Anh cho biết.


Ban tổ chức cho biết, đã có 5.000 sản phẩm đảm bảo trên hệ thống được rà soát.

Ngân hàng hoàn tiền lên tới hàng tỷ đồng

Để hỗ trợ thanh toán, Ban tổ chức cho biết, Online Friday 2017 sẽ được các ngân hàng vào cuộc mạnh mẽ trong với các chương trình cash-back hoàn tiền thẳng vào tài khoản thẻ của khách hàng khi thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán Napas. Trong đó, các ngân hàng như BIDV, TPBank, Bảo Việt, An Bình, Sacombank, Vietinbank, MB Bank, HD Bank, NCB…

Bà Lại Việt Anh - Phó Cục trưởng phụ trách Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho biết, tới thời điểm hiện tại, đã có hơn 1.300 website tham gia với 3.000 doanh nghiệp, 69.000 khuyến mãi đã được đưa lên hệ thống; 5.000 sản phẩm đảm bảo.

Hiện tại, đã có ngân hàng Vietcombank cam kết hoàn 1 tỷ đồng sẽ được cash-back trực tiếp cho khách hàng mua sắm bằng thẻ Vietcombank trong 24h ngày Online Friday 2017.

Đại diện SeaBank cũng cam kết hoàn tiền 30% vào thẻ khi khách hàng thanh toán mua hàng trong 24h ngày Online Friday 2017 và chương trình hoàn tiền của các ngân hàng khác vẫn đang được Ban Tổ chức cập nhật trong ngày hôm nay.

Ban tổ chức cũng cho biết, để mua được các sản phẩm giảm giá sốc trong ngày Online Friday (1.12.2017), khách hàng cần truy cập vào website onlinefriday.vn. Tại đây, khách hàng sẽ được hướng dẫn rất chi tiết và cụ thể cách mua hàng. Đầu tiên, khách hàng sẽ tải app. Nền tảng Mobile/App sử dụng giao diện web-app riêng  và App Online Friday trên iOS, Android.

Ví dụ, với điện Thoại iPhone X 64GB - hàng chính hãng FPT giá 31.990.000 đồng giảm  còn 4.990.000 đồng, tùy vào việc doanh nghiệp quy định cứ bán ra 50 hay 100 chiếc điện thoại sẽ có 1 chiếc với giá ưu đãi này thì Ban Tổ chức sẽ sử dụng phần mềm scan để chọn ra mã Code của những người may mắn.

Sau khi khách hàng có mã code thì có thể cầm mã Code này tới cửa hàng của doanh nghiệp để mua sản phẩm. “Kể cả khi có mã Code đăng ký rồi mà thấy giá sản phẩm không phù hợp với mong muốn, tức là chưa “săn” được giá rẻ thì khách hàng vẫn có quyền từ chối không cần mua sản phẩm đó”, đại diện Ban tổ chức cho biết.

Ngoài hình thức đăng ký trực tuyến trên website của chương trình, khách hàng cũng có thể mua được sản phẩm với giá tốt khi tới trực tiếp cửa hàng và nhận được  eVoucher tại cửa hàng khi mua sản phẩm hoặc sử dụng tính năng  quét QR trúng giá sốc. Chi tiết cụ thể, khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào website onlinefriday.vn.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích