Chồng bà Diệu Hiền bỏ ý định bán nhà máy Bình An

Thứ ba, 08/05/2012, 07:25
Từng tính đến chuyện bán nhà máy thủy sản Bình An hai tháng trước nhưng lãnh đạo công ty đã thay đổi ý định dù có đối tác hỏi mua với giá 120 triệu USD.

>>Ngày 9/5, Bianfishco tái hoạt động sau "bão" nợ
>>DATC: Bianfishco và chủ nợ tìm tiếng nói chung
>>Công ty Bình An sẽ đổi chủ 


Đó là chia sẻ của ông Trần Văn Trí, người được vợ là bà Phạm Thị Diệu Hiền, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco) ủy quyền điều hành công việc. Hai tháng trước, trong cuộc họp báo ngày 7/3, ông Trí từng nói đến dự định bán nhà máy thủy sản khi có đối tác hỏi mua khi mà công ty nợ nần hàng nghìn tỷ đồng chưa có phương án trả.

 

Bianfishco đã từ bỏ ý định bán nhà máy. Ảnh: Thiên Phước


"Giờ đây giá trị của thương hiệu Bình An đã khôi phục. Có đối tác hỏi mua nhà máy thủy sản với giá 120 triệu USD nhưng ý định bán nhà máy đã không còn", chồng nữ đại gia thủy sản khẳng định.

Đối với nhà máy sản xuất hàng giá trị gia tăng, sau bốn ngày mở cửa để gia công cá hồi (3 tấn mỗi ngày), đối tác Nhật Bản ghi nhận hàng hóa sau gia công đã đảm bảo yêu cầu đề ra. Do đó, trong thời gian tới có thể số lượng cá hồi được gia công tăng thêm khoảng 10 tấn một ngày.

"Hiện có khoảng 1.000 công nhân đăng ký trở lại làm việc nhưng nhu cầu khôi phục lại sản xuất phải cần 1.000-1.500 người. Thông qua công đoàn khu chế xuất, Bianfishco thông báo cho công nhân đi làm bởi ngày 9/5 công ty chính thức hoạt động trở lại, lượng cá tra đưa vào sản xuất khoảng 100-150 tấn", ông Trí cho biết thêm.


Theo VnExpress

Các tin cũ hơn