4,2 triệu USD cho đôi măng-sét đắt nhất thế giới

Thứ tư, 16/05/2012, 17:07
Món quà tặng nào phù hợp với một người đàn ông giàu có và đã có tất cả mọi thứ anh ta muốn? Jacob & Co. có lẽ đã nghĩ đến điều đó khi cho ra mắt cặp cúc cài cổ tay áo (măng-sét) gắn kim cương này.
 


Cặp măng-sét được làm bằng vàng trắng 18K, gắn long lanh chính giữa là 2 viên kim cương màu vàng nhạc (canary) cắt theo hình chữ nhật vát cạnh (emerald cut) với tổng trọng lượng 21 carat, xung quanh gắn thêm 10,76 carat kim cương trắng. Và để giữ cho hai mặt măng-sét này là đôi khóa cũng được gắn kim cương. Tổng giá trị của món đồ này lên đến 87,5 tỷ đồng.
 

Trong khoảng 1/4 thế kỷ, Jacob & Co. đã tạo ra những món trang sức và đồng hồ cao cấp cho cả nam lẫn nữ. Khách hàng của hãng bao gồm nhiều nhân vật nổi tiếng như Madonna, David Beckham, Milla Jovovich, Marisa Miller, Jennifer Hudson, Jennifer Lawrence, Chris Norton...
 
Công ty mới đây cũng đã cho ra mắt một chiếc nhẫn đính hôn được cho là không khác gì chiếc nhẫn mà Angelina Jolie nhận được từ Brad Pitt với giá bán 530.000 USD (trên 11 tỷ đồng).
 

Theo NDHMoney

Các tin cũ hơn