Techcombank ưu đãi lãi vay từ 19,5%/năm

Thứ tư, 24/08/2011, 00:00
Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) bắt đầu triển khai chương trình “Tài trợ xuất khẩu nông, lâm, thủy sản lãi suất ưu đãi” với lãi suất ưu đãi.


Cơ chế cho vay của Techcombank trong chương trình này sẽ linh hoạt, doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức trả lãi phù hợp với đặc thù kinh doanh ngành và nhu cầu vay vốn theo từng thời điểm.

Theo Techcombank, chương trình trên được triển khai nhằm hưởng ứng mục tiêu chung của Chính phủ về ổn định kinh tế vĩ mô, hướng vào các hoạt động phát triển nông nghiệp, nông thôn, các hoạt động xuất khẩu nhằm góp phần giảm áp lực nhập siêu, đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu chủ lực quốc gia như nông, lâm, thủy sản.

Với chương trình này, Techcombank sẽ cấp tín dụng bằng VND cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, chế biến các mặt hàng trong các lĩnh vực nói trên với lãi suất ưu đãi chỉ từ 19,5%/năm.

Cơ chế cho vay sẽ linh hoạt, doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức trả lãi phù hợp với đặc thù kinh doanh ngành và nhu cầu vay vốn theo từng thời điểm, đảm bảo tối ưu hóa lợi ích từ nguồn vốn vay ngân hàng.

Theo ông Phạm Quang Thắng, Phó tổng giám đốc Techcombank, trong thời kỳ kinh tế khó khăn hiện nay, việc luôn sẵn có một nguồn vốn ổn định với lãi suất hợp lý là một trong những nhân tố quan trọng giúp doanh nghiệp hoạt động ổn định và thuận lợi hơn.

“Với nền tảng tài chính vững mạnh, Techcombank luôn chú trọng hợp tác và sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu về nguồn vốn của doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh xuất khẩu các mặt hàng nông, lâm, thủy sản là các mặt hàng thế mạnh của quốc gia”, ông Thắng nói.

(Theo Vneconomy)

Lê Trung

Các tin cũ hơn